Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Thanh Trúc 'hận tình' Huy Khánh

Trong phim "Hạnh phúc muộn màng", khi phát hiện cái chết của mẹ, do chính cha của người yêu mình gây ra trong một tai nạn năm xưa, cô bất chấp mọi thủ đoạn tìm cách trả thù, dù phải hy sinh cả đời con gái.
Đó chính là phác họa nhân vật Hân mà Thanh Trúc đảm nhận trong bộ phim truyền hình Hạnh phúc muộn màng của đạo diễn Trương Dũng sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7/9.
Hơn hai mươi năm về trước, trên con đường vắng vẻ của vùng Đồng Tháp Mười, mẹ con cô bé Hân đang vui vẻ đi chợ về thì một tai nạn thảm khốc diễn ra. Người mẹ bất tỉnh tại chỗ, đứa con thống thiết kêu gào. Còn kẻ gây tai nạn thì đột ngột phóng vút đi trước ánh mắt căm hờn của cô bé tội nghiệp. Ngoài nỗi đau mất mẹ, Hân mang thêm một nỗi ám ảnh kinh hoàng. Nó đớn đau, dai dẳng như một thứ định mệnh để rồi cuốn trôi cuộc đời Hân theo vòng xoay của nó.
Hân (Thanh Trúc) đã đánh đổi tình yêu đầu đời của mình với Thắng (Huy Khánh) vì mối hận thù xưa.

Tốt nghiệp Đại học Kinh tế loại giỏi, Hân tìm được việc làm với mức lương cao trong phòng kế hoạch của công ty bất động sản Gia Phát. Vốn chăm chỉ lại xinh đẹp và năng động, Hân nhanh chóng chiếm được cảm tình của Phó giám đốc Khởi My (Lục Diệp thủ vai), và em trai của My là Thắng (Huy Khánh) một chàng lãng tử vừa du học trở về cũng đem lòng thầm yêu Hân.
Và trong một lần về nhà Thắng ra mắt gia đình, Hân bàng hoàng đối diện với kẻ gây ra cái chết của mẹ cô năm xưa lại chính là cha ruột của Thắng. Cũng từ đây, Hân quyết trả thù bằng cách hủy hoại gia đình và sự nghiệp của ông ta bất chấp việc đánh đổi tình yêu đầu đời của mình. Hân đã lừa Khôi - người chồng mà Khởi My rất mực yêu thương vào chiếc bẫy tình ái ngọt ngào để phá vỡ cuộc hôn nhân của Khởi My và âm thầm tìm cách làm cho Gia Phát sụp đổ.
Ngọn nguồn của mối thù xưa xuất phát từ vụ tai nạn do ông Sáng (Quốc Hùng thủ vai) - cha của Thắng gây ra rồi bỏ chạy.
Hân lớn lên trong sự nuôi dưỡng và đùm bọc của bà ngoại (Thiên Kim thủ vai)
Tốt nghiệp đại học loại giỏi, Hân vào làm tại công ty bất động sản Gia Phát với mức lương cao.
Nhưng vì mối hận thù xưa, cô lại đánh đổi tình yêu đầu đời của mình để phá vỡ hạnh phúc gia đình Khởi My và làm cho Gia Phát sụp đổ

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét