Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Tinna Tình - Charlie Nguyễn né tránh chụp ảnh chung


Dù cùng xuất hiện trong buổi ra mắt phim "Lấy chồng người ta" tại rạp BHD vào tối 19/9 nhưng cặp tình nhân này không để cánh phóng viên ảnh có cơ hội săn được bất kỳ khoảnh khắc thân mật nào của họ.Tinna Tình và Charlie Nguyễn đều có cách trả lời lấp lửng và chưa từng chính thức thừ nhận tình cảm dành cho nhau khi những hình ảnh được cho là lễ đính hôn của họ bất ngờ xuất hiện trên mạng. Tuy nhiên, chùm ảnh cả hai dạo chơi tại khu du lịch bị cánh săn ảnh ghi được mới đây đã phần nào giúp người hâm mộ hiểu được mối quan hệ riêng tư của họ.
Charlie Nguyễn trả lời phỏng vấn của... Chị Hội.
Trong khi đó, người yêu của anh - Tinna Tình lại chụp ảnh nhí nhảnh với Huy Khánh.
Tối qua, tại cụm rạp BHD, nữ diễn viên và đạo diễn Long Ruồi đến dự buổi công chiếu ra mắt phim Lấy chồng người ta cùng nhiều nghệ sĩ khác như Quyền Linh, Hồng Ánh, Trí Nguyễn, Đức Thịnh, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Phương Điền, Hoa hậu Dương Mỹ Linh, Anh Thư, Mai Hải Anh…
"Quậy" nhất trong buổi tiệc này là bộ ba Huy Khánh, Thái Hòa, Phương Thanh khi khuấy động khán phòng bằng những hành động tinh nghịch của mình. Trong khi đó, nhân vật quan trọng nhất của phim là Đinh Y Nhung chỉ đứng ở một góc khuất. Cô khiếm tốn trả lời phỏng vấn báo chí với nụ cười thân thiện. Đạo diễn Lưu Huỳnh lần đầu chịu xuất hiện trước đám đông, nhưng anh chỉ cười và từ chối phát biểu khi "MC bất đắc dĩ" Phương Thanh nài ép. 
Từ trước đến nay, mỗi tác phẩm của đạo diễn Lưu Huỳnh ra đời đều để lại nhiều dư âm cho khán giả lẫn giới phê bình phim. Đối với dân trong nghề, phần lớn các nghệ sĩ đều có sự tôn trọng và kính nể dành cho vị đạo diễn đàn anh vốn kỹ tính này.
Lấy chồng người ta kể về cuộc đời đầy sóng gió của đôi vợ chồng trẻ Khánh (Huy Khánh) và Lụa (Đinh Y Nhung), tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng cả hai rất yêu thương nhau và sống hạnh phúc. Cuộc sống cứ thế bình yên cho đến khi Khánh và Lụa ngày càng cảm nhận rõ gia đình nhỏ của mình thiếu vắng tiếng khóc trẻ thơ.
Tình yêu và mong muốn thực hiện khát khao làm cha của Khánh đã đưa Lụa đến những những quyết định đã làm thay đổi cuộc đời của cả ba nhân vật Khánh, Lụa và Linh (Thái Hòa) – gã đàn ông có tính tình kỳ dị và là bạn thân của Khánh ngày trước. Những bất đồng, xung đột dần xuất hiện khi niềm hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ đã vô tình khoét sâu hơn nỗi đau và thổi bùng ngọn lửa hận thù trong Linh từ bấy lâu.
Lấy chồng người ta khởi chiếu ở Việt Nam từ 21/9.
 Thái Hòa, đạo diễn lưu Huỳnh và Huy Khánh.

 Đức Thịnh phải phì cười vì điệu bộ nghiêm túc của Thái Hòa trong vai trò MC, phỏng vấn đạo diễn Charlie Nguyễn và Huy Khánh.
Phút nhí nhảnh của Huy Khánh và Tinna Tình.
 
 Tiến Vang - quay phim chính của Lấy chồng người ta chụp ảnh cùng Anh Thư và Huy Khánh.
 Nếu Đinh Y Nhung chọn góc khuất để chào mọi người thì Phương Thanh làm đủ trò hài hước mới mời được đạo diễn Lưu Huỳnh chụp hình lưu niệm.
 Vợ chồng Trương Ngọc Ánh đến rất sớm để chúc mừng đàn anh Lưu Huỳnh. Vai diễn Dần trong phim Áo lụa Hà Đông (đạo diễn Lưu Huỳnh) cũng là vai để đời của Trương Ngọc Ánh.
 Phút hiếm hoi của Thái Hòa dành cho bà xã.
 Huy Khánh - Quyền Linh nghịch ngợm.
 Huy Khánh tinh nghịch bên Kathy Uyên và đạo diễn Phương Điền.
 Quốc Thuận, Trí Nguyễn cùng anh em Quyền Linh, Quyền Lộc.
 Phương Thanh đùa nghịch cùng Minh Thuận và Nam Cường.
Diễn viên Tú Vi và Dương Mỹ Linh.
Mai Hải Anh bế bụng bầu cùng đàn em Lisa Hương đi xem phim.
Hồng Ánh
Huy Khánh bế diễn viên nhí của phim lên chụp hình.
 
 Hoa hậu Dương Mỹ Linh cùng Quốc Thiên Idol và Nam Cường.
 Thí sinh The Voice Tố Ni, Thúy Khanh, đạo diễn Nguyễn Tranh và ca sĩ Quách Thành Danh.
 Phương Thanh, Hồng Ánh được mời lên chụp hình với đoàn phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét