Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Ngô Ngạn Tổ làm người ác trong phim mới


Mặc dù vẫn chưa biết Ngô Ngạn Tổ sẽ đóng vai gì trong phim nhưng qua hình ảnh hiếm hoi vừa được công bố, chắc chắn nhân vật anh đảm nhận phải rất ác.
Tạo hình nhân vật do Ngô Ngạn Tổ đảm nhận.
Ra mắt vào ngày 2/11 tới đây, bộ phim The Man with the Iron Fists (tên tiếng Hoa là Thiết quyền) phải gắn mác R vì có nhiều cảnh bạo lực, đổ máu chân thực đến ghê người và không thiếu những cảnh nóng. Bộ phim võ thuật này có bối cảnh thời phong kiến Trung Quốc thế kỷ 19 với nhân vật chính là một chàng thợ rèn trong nỗ lực bảo vệ ngôi làng nhỏ của mình.

Phim do RZA, cựu thành viên nhóm Wu Tang Clan đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm vai chính, có sự hợp tác của nhiều tên tuổi Hollywood và châu Á như đạo diễn kỳ tài Quentin Tarantino (đứng tên sản xuất), "võ sĩ giác đấu" Russell Crowevào vai phản diện, "thiên thần Charlie" Lucy Liu (Lưu Ngọc Linh), Ngô Ngạn Tổ, mỹ nhân gốc Hàn Jamie Chung, võ sĩ kiêm diễn viên gốc Việt Cung Le, nghệ sĩ Hong Kong Lưu Gia Huy…

Vì nhà sản xuất vẫn giữ bí mật đến khi công chiếu nên không ai biết anh chàng điển trai Ngô Ngạn Tổ đóng vai gì. Tuy nhiên, với tạo hình nhân vật khá đặc biệt, tóc bạc, lông mày bạc, ngón tay sắt cùng trang phục, nhiều người đoán anh sẽ vào vai một thái giám xảo quyệt hay một giáo chủ một tà phái nào đó.
RZA, cựu thành viên nhóm Wu Tang Clan đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm vai chính.
Diễn viên Hoa kiều Lucy Liu (Lưu Ngọc Linh) đóng vai nữ chính.
Mỹ nhân gốc Hàn Jamie Chung có những cảnh rất nóng trên phim.

Nam tài tử Hollywood Russell Crowe vào vai phản diện nhưng phong lưu, luôn vây quanh bởi những cô gái xinh đẹp, sexy.
Một vài cảnh bạo lực trong phim.
Với chàng võ sĩ giác đấu Russell Crowe, đây là bộ phim thứ 3 anh hợp tác vớiRZA. Trước đây, hai người từng kết hợp rất ăn ý trong phim American Gangster của đạo diễn Ridley Scott và The next three day của đạo diễn Paul Haggis.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét