Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Những 'cảnh nóng' làm nên tên tuổi Lý Băng Băng


Không chỉ là nữ diễn viên xuất sắc ở dòng phim nghệ thuật, nhiều người còn ấn tượng bởi sự hết mình trong những cảnh nóng của cô. 1. Với Châu Du Dân trong Cánh bướm bay
 
Trong những cảnh nóng góp phần tạo nên tên tuổi Lý Băng Băng, không thể bỏ qua phân đoạn giường chiếu nóng bỏng giữa cô nàng với tài tử Châu Du Dân. Hợp tác lần đầu trong phim điện ảnh Cánh bướm bay, Châu Du Dân đã làm người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi khẳng định: "Tôi không ngại đóng cảnh nhạy cảm vớiLý Băng Băng. Khi diễn đến đoạn này, thực sự là Lý Băng Băng rất chuyên nghiệp".
Cánh bướm bay ra mắt vào năm 2008, phim khai thác câu chuyện tình yêu ma quái và rùng rợn giữa hai nhân vật do Lý Băng Băng và Châu Du Dân thể hiện. Dù có nhiều tin đồn bất hòa nhưng sau bộ phim này, Lý Băng Băng - Châu Du Dân đã trở thành một trong những cặp đôi "hot" nhất làng phim.

2. Với Huỳnh Hiểu Minh trong Phong Thanh
Tuy không ngại đóng cảnh nóng nhưng phân đoạn bị Huỳnh Hiểu Minh "tra tấn tinh thần" trong Phong Thanh cứ luôn ám ảnh nữ diễn viên họ Lý. Vào vai nữ điệp viên tình báo Lý Ninh Ngọc, bị sĩ quan Nhật cởi hết quần áo trên người, Lý Băng Băng chia sẻ, cô đã cảm nhận nỗi đau khổ tột cùng khi bị xúc phạm tôn nghiêm của người phụ nữ.
Cô  nói: "Khi bàn tay Huỳnh Hiểu Minh chạm đến những chiếc cúc áo của tôi, toàn thân tôi đông cứng và nước mắt cứ trào ra. Khi tôi nhìn thấy anh ấy từ từ cởi hết quần áo trên người, toàn thân tôi không một mảnh vải che thân trước bao nhiêu người, tôi cảm giác như mọi thứ đều sụp đổ. Vừa đau đớn vừa khinh bỉ, tôi chỉ muốn giết chết Huỳnh Hiểu Minh ngay lúc đó".
3. Với Jun Ji Hyun trong Tuyết hoa bí phiến
Tuyết hoa bí phiến có lẽ là bộ phim gây tranh cãi nhiều nhất của Lý Băng Băng. Nhiều khán giả cho rằng tình cảm đặc biệt giữa Bách Hợp (Lý Băng Băng) và Tuyết Hoa (Jun Ji Hyun) là… tình yêu đồng tính.
Trong phim, phân đoạn làm khán giả "nóng mắt" nhất chính là cảnh Tuyết Hoa và Bách Hợp ôm nhau trên giường. Dù đạo diễn Vương Dĩnh nhiều lần khẳng định: "Giữa hai nhân vật nữ chỉ là mối quan hệ "hôn nhân tinh thần" chứ không động đến tình yêu đồng tính", nhưng những cử chỉ thân mật và dò xét của cả hai vẫn không làm khán giả khỏi hoài nghi.
Tuy gây tranh cãi nhưng Tuyết hoa bí phiến vẫn thành công vang dội. Bộ phim đã khẳng định khả năng diễn xuất của Lý Băng Băng và mở đường cho cô đến với hàng loạt tác phẩm bom tấn sau này.
4. Với Lưu Đức Hoa trong Địch Nhân Kiệt
Cảnh Lý Băng Băng khỏa thân trước mặt Lưu Đức Hoa đã làm cho sức nóng của bộ phim Địch Nhân Kiệt tăng lên gấp bội. Sau màn đấu tay đôi, Lý Băng Băngbuông xõa mái tóc và cởi lớp áo trên người. Sau đó, cô cúi xuống lột trang phục của Lưu Đức Hoa và dùng dao… cạo râu cho anh. Các nhân viên đoàn phim tiết lộ, cảnh quay táo bạo này đã phải thực hiện 18 lần trong 3 giờ liên tiếp mới thành công.
 Địch Nhân Kiệt không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng phim lại chiến thắng vẻ vang ở mặt trận doanh thu phòng vé. Cảnh nóng của Lý Băng Băngxuất hiện dày đặc trên các trang báo và làm làng phim Hoa ngữ xôn xao suốt một thời gian dài.
5. Với Thành Long trong Cách mạng Tân Hợi
Cảnh nóng đầy cảm xúc mà Lý Băng Băng diễn cùng Thành Long trong Cách mạng Tân Hợi (1911) đã trở thành tiêu điểm bàn luận trên các diễn đàn phim ảnh vào cuối năm 2011. Lý Băng Băng vào vai vợ của Thành Long, có nhiều cảnh thể hiện tình cảm sâu nặng, thế nên cảnh quay ân ái này được xem là điểm nhấn quan trọng của phim.
Cách Mạng Tân Hợi là dự án kỷ niệm bộ phim thứ 100 của Thành Long, các diễn viên tham gia trong phim đều được chọn lựa kỹ càng. Việc được giao cho vai nữ chính cũng đồng nghĩa với lời khẳng định tài năng và sức hút mà Lý Băng Băng sở hữu. Sau khi phim đóng máy, Thành Long còn hết lời khen ngợi bạn diễn: "Cô ấy là một diễn viên chuyên nghiệp, nghiêm túc và luôn hết mình với công việc".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét