Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

"Chân dài" Uee tỏa sáng cùng quý tử nhà nông


50 tập phim Quý tử nhà nông là bản tình ca cho gia đình, được lồng tiếng Việt lên sóng từ 3/8 trên kênh Today TV lúc 20h các buổi tối trong tuần. 


Vào vai cô gái có mẹ kế hung dữ, thành viên nhóm nhạc xứ Hàn luôn bị bà lấn át, quát tháo lúc ở nhà, nhưng ra đường, cô nàng lại luôn tự cho mình là "cái rốn của vũ trụ".

Một số bộ phim về cuộc sống gia đình xứ Hàn từng "làm mưa làm gió" trên màn ảnh là Gia đình số 1, Nước mặt và nụ cười, Bảy cái muỗng, Can you hear my heart… Gần đây nhất là bộ phim có cùng đề tài Quý tử nhà nông cũng nhận được nhiều sự yêu thích của người xem đài bởi phim không màu mè, khoa trương mà rất giản dị, gần gũi và cực kỳ cảm động.
Bộ phim kể về một gia đình đang sống trong trang trại Ojakgyo với 7 thành viên dòng họ Hwang là ông bố Hwang Chang Sik (Baek Il Sub đóng), bà mẹ Park Bok Ja (Kim Ja Ok đóng), bà nội (Kim Yong Rim đóng) và bốn cậu con trai. 
Bảy thành viên trong gia đình họ Hwang luôn quan tâm, yêu thương nhau.
Người anh cả Hwang Tae Shik (do Jeong Woong In đóng) là một bác sĩ vật lý trị liệu, dù đã 40 tuổi nhưng anh vẫn còn độc thân vì suốt ngày đi tìm một "người phụ nữ hoàn hảo" khiến anh có thể yêu chỉ với cái nhìn đầu tiên. Người con thứ hai là Tae Bum (Ryu SuYoung đóng) hiện đang làm phóng viên cho đài truyền hình. Người con thứ ba là Tae Hee (Joo Won đóng) là một thám tử, tính cách mạnh mẽ và cứng rắn, nhưng lại rất dịu dàng với bà và mẹ. Người con út là Tae Pil (Yeon Woo Jin đóng) đang thất nghiệp.
Cuộc sống đang hạnh phúc, yên bình của gia đình dòng họ Hwang bỗng nhiên bị đảo lộn khi Baek In Ho (Lee Young Ha đóng) trở về, đòi lại đất. 10 năm trước, ông Hwang Chang Sik đã thuê trang trại Ojakgyo từ Baek In Ho và đổi tên mình trên các chứng thư tài sản. Các thành viên trong gia đình không hay biết về vụ giao dịch này và cứ nghĩ nông trại thuộc quyền sở hữu của họ. Beak In Ho đang đối mặt với nguy cơ phá sản nên trở về quê nhà, buộc gia đình họ Hwang phải trả đất trong vòng một tháng.
Nữ ca sĩ UEE của nhóm After School được đánh giá rất cao khi đảm nhận vai Ja Eun.
Beak In Ho có con gái Ja Eun (ca sĩ UEE của nhóm After School đóng) có ngoại hình rất xinh đẹp. Lúc ở nhà, cô luôn bị bà mẹ kế Jung Yoon Sook (Jo Mi Lyeong đóng) hà hiếp nhưng ra đường lại luôn tự cho mình là "cái rốn của vũ trụ". Khi có mặt chồng,Yoon Sook cư xử như một người mẹ hết mực yêu thương Ja Eun, nhưng khi vắng mặt ông, bà đối xử rất tệ bạc với cô con riêng của chồng.
Mỗi nhà mỗi cảnh đã tạo nên một bức tranh đầy màu sắc khi Ja Eun yêu cậu tư nhà Hwang là Tae Hee. Và chính đôi bạn trẻ này đã hóa giải mâu thuẩn gây gắt giữa hai gia đình chỉ vì một mảnh đất.
Lên sóng vào đầu năm 2011 ở Hàn Quốc, bộ phim Quý tử nhà nông (Ojakgyo Brothers) tuy không tạo cơn sốt dữ dội nhưng tác phẩm đã nhận được sự đồng cảm của khán giả. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ rất thích bộ phim này vì như họ nhận xét: "Phim mang lại cảm giác đầm ấm của gia đình, không cần phải dùng đến tình yêu chết đi sống lại, không cần đến những bí mật thân thế hay phải có những những nhân vật quá tốt hoặc quá xấu. Bộ phim có những tiếng cười từ những câu chuyện bên bàn ăn của gia đình, những trêu đùa chọc ghẹo nhau giữa anh em trong nhà, niềm vui và hạnh phúc giản dị từ thành công của công việc hàng ngày".
Vừa qua, lễ trao giải nghệ thuật Baeksang - 48 của Hàn Quốc, một giải thưởng danh giá, uy tín nhất trong năm của làng giải trí xứ kim chi đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trẻ.
Nữ ca sĩ Uee của nhóm After School là một trong những ngôi sao được báo giới chăm sóc kỹ lưỡng nhất trong buổi lễ. Cô đã giành được nhiều tình cảm và sự ưu ái của người hâm mộ điện ảnh. Minh chứng cho điều đó chính là giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. Uee giành được giải thưởng này sau khi vượt qua những đối thủ “nặng ký” như Kang Sora, Kim Yoo Jung…

chan-dai-uee-toa-sang-cung-quy-tu-nha-nong

“Chân dài” Uee xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng After School. Ngoài hoạt động ca hát, cô còn tham gia rất nhiều các chương trình truyền hình thực tế, quảng cáo, người mẫu cho các tạp chí thời trang có tiếng… Vì vậy mà hình ảnh của Uee được biết đến rất rộng rãi. Với lợi thế ngoại hình bắt mắt, trẻ trung, gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt biết nói, đặc biệt nhất cô được bình chọn là “sao nữ có đôi chân ngọt ngào nhất”, cô đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả.

chan-dai-uee-toa-sang-cung-quy-tu-nha-nong

Tuy chưa có chút kinh nghiệm diễn xuất nào nhưng không thể phủ nhận rằng, Uee đã cố gắng rất nhiều để thoát khỏi cái bóng một ngôi sao thần tượng và trở thành một diễn viên đích thực, một ngôi sao tiềm năng của showbiz Hàn. Bằng khả năng thể hiện cảm xúc đa dạng, tự nhiên và sinh động, Uee không chỉ được các fan hết lời ca ngợi mà còn được các chuyên gia điện ảnh cũng như các tiền bối trong nghề đánh giá cao… Rẽ lối sang làm diễn viên từ bộ phim You are beautiful, Uee nhanh chóng dành được thiện cảm của người xem khi luôn diễn tả cảm xúc của nhân vật bằng chính cảm nhận từ sâu thẳm trái tim mình. 

chan-dai-uee-toa-sang-cung-quy-tu-nha-nong

Sau You are beautiful, tên tuổi của Uee trở nên đình đám hơn bao giờ hết khi tham gia Ojakgyo Brothers (Quý tử nhà nông). Bộ phim này đã mang về cho Uee giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải của đài truyền hình KBS năm 2011. 

Để hoàn toàn nhập tâm vào vai diễn, Uee không còn để ý đến diện mạo của cô khi lên sóng. Đối với cô, việc thể hiện tự nhiên các cung bậc cảm xúc của nhân vật vẫn quan trọng hơn cả. Trên mạng tràn ngập những lời khen dành tặng cho Uee: "Diễn xuất của Uee đang 'nở hoa'. "Uee là ca sĩ giỏi và giờ đây là một diễn viên tuyệt vời. Tôi tự hỏi có việc gì mà cô ấy không làm được?"

chan-dai-uee-toa-sang-cung-quy-tu-nha-nong

Quý tử nhà nông xoay quanh cuộc sống của một gia đình sở hữu nông trại Ojakgyo tràn ngập niềm vui nhưng cũng không ít rắc rối như bất kỳ gia đình nào khác. Uee vào vai Baek Ja Eun - một cô gái xinh đẹp nhưng kiêu căng, tự phụ, hay gắt gỏng và là người yêu của Hwang Tae Hee (Joo Won) - người con trai thứ ba của gia đình. Tình yêu của cặp đôi này không đến cuồn cuộn mà rất nhẹ nhàng, thi vị, từ từ len lỏi thấm vào trái tim, khiến khán giả háo hức chờ đợi diễn biến qua từng tập. Bộ phim còn làm người xem say mê bởi tình cảm gia đình, tình anh em, tình mẹ con… vô cùng ngọt ngào và dung dị. 
 
chan-dai-uee-toa-sang-cung-quy-tu-nha-nong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét