Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Lưu Diệc Phi ấm ức vì bị ném sỗ sàng


Không những bị "quăng quật", cô nàng còn bị "dằn mặt" không thương tiếc.
Bom tấn Đồng Tước Đài mới đây đã công bố đoạn trailer về quá trình tiếp cận và lập mưu hành thích Tào Tháo của Linh Thư (Lưu Diệc Phi) trong phim. Với nhan sắc quyến rũ, tưởng rằng nhiệm vụ quyến rũ Tào Tháo của cô sẽ “dễ như ăn kẹo”. Nhưng không ngờ, người đàn ông đa nghi này chỉ “vờ vịt” ôm ấp rồi… sỗ sàng ném người đẹp lên giường.
Chẳng những ra tay không chút thương hoa tiếc ngọc, Tào Tháo còn “dằn mặt” cô bằng câu nói: “Không chạm được vào trái tim ta thì đừng có hòng bén mảng đến gần”. 
 
luu-diec-phi-am-uc-vi-bi-nem-so-sang
Bộ phim Đồng Tước Đài 
luu-diec-phi-am-uc-vi-bi-nem-so-sang 
Nhớ lại cảnh này, Lưu Diệc Phi "ấm ức": “Lúc đó Phát ca (tên thân mật của Châu Nhuận Phát) bế bổng tôi rồi tàn nhẫn ném thẳng lên giường. Tiếp đó, anh ấy cứ đứng đó, nhìn tôi chằm chằm và cười một cách… gian xảo”.
 
luu-diec-phi-am-uc-vi-bi-nem-so-sang
 
Cũng trong trailer này, Linh Thư lại chịu cảnh giằng xé tâm lý khi phải ra tay giết Tào Tháo. Ban đầu, cô chấp nhận dấn thân vào nguy hiểm vì một vị chủ nhân rất mơ hồ. Sau đó, thấu hiểu phần nào con ngườiTào Tháo, đồng thời biết được chuyện tình trước đó của ông với mẹ mình – mỹ nhân Điêu ThuyềnLinh Thư bỗng thấy khó xử.
 
luu-diec-phi-am-uc-vi-bi-nem-so-sang
 
luu-diec-phi-am-uc-vi-bi-nem-so-sang
 
Tuy nhiên, sức hấp dẫn và điều bí ẩn của trailer là cảnh Linh Thư cùng một người đàn ông cưỡi ngựa nhảy qua vực thẳm, Tào Tháo đuổi sát phía sau. Liệu người cùng đi với Linh Thư có phải là Mục Thuận (Hiroshi Tamaki)? Rất có thể đây là mấu chốt của toàn bộ câu chuyện trong phim Đồng Tước Đài – sẽ được ra mắt vào ngày 26/9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét