Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Huỳnh Hiểu Minh đóng phim cùng siêu mẫu


Chàng tài tử điển trai sẽ đóng cặp cùng siêu mẫu quốc tế đầu tiên của Trung Quốc trong bộ phim mới.Có tên American dreams in China (Những giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc), bộ phim mới của đạo diễn Trần Khả Tân này là câu chuyện về 3 chàng thanh niên cùng nhau lập nên một ngôi trường dạy tiếng Anh ở Trung Quốc hồi thập niên 1980. Bộ phim được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của New Oriental - hệ thống trường tư lớn nhất ở Trung Quốc và là lựa chọn số 1 của những học sinh muốn đi du học. Thành lập năm 1993, đến năm 2006, New Oriental đã có tên niêm yết trên thị trường chứng khoán New York.
Huỳnh Hiểu Minh, Đặng Siêu và Đồng Đại Vi sẽ đảm nhiệm vai diễn 3 anh chàng chí lớn này. Vai nữ chính của phim sẽ được giao cho Du Juan - người được coi là siêu mẫu quốc tế đầu tiên của Trung Quốc. Du Juan là người mẫu châu Á đầu tiên được xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue Paris. Năm 2006, cô gái này từng được trang web Style chọn là 1 trong 10 người mẫu xuất sắc nhất trên sàn diễn quốc tế.
Vai diễn của Du Juan là một sinh viên đại học Bắc Kinh đầy kiêu hãnh và tài năng, luôn ôm trong mình giấc mơ được đi du học. American dreams in China là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Du Juan.
Đạo diễn Trần Khả Tân cho biết ông đã chú ý đến Du Juan ngay trong lần đầu tiên nhìn thấy hình của cô trên một tạp chí thời trang.
Hiện tại, American dreams in China đang được quay tại New York. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt trong năm tới.
Du Juan
Đồng Đại Vi - Huỳnh Hiểu Minh - Đặng Siêu và tạo hình trong American dreams in China
Huỳnh Hiểu Minh
Đồng Đại Vi
Đặng Siêu - Huỳnh Hiểu Minh
HỒNG GIANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét