Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Hé lộ cảnh quay tình tứ của Chương Tử Di - Jang Dong Gun


Hai ngôi sao châu Á có rất nhiều cảnh quay tình tứ và lãng mạn trong "Dangerous liaisons".là một trong những bộ phim được mong đợi nhất của điện ảnh Hoa ngữ vào thời điểm cuối năm nay. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Pháp Choderlos de Laclos, phim là câu chuyện về một cuộc tình tay ba nóng bỏng và gay cấn. Đảm nhiệm vai diễn trong "mối quan hệ nguy hiểm" này là 3 ngôi sao châu Á Chương Tử Di - Jang Dong Gun - Trương Bá Chi.
Trong phim, Trương Bá Chi vào vai Mạc Tiệp Dư, một người phụ nữ sắc sảo và quyến rũ. Mạc Tiệp Dư gạ gẫm tình cũ - nhân vật của Jang Dong Gun - tham gia một trò chơi cùng với cô. Mạc Tiệp Dư muốn anh tán tỉnh Liễu Đỗ Ngọc - nhân vật của Chương Tử Di, một cô giáo nhu mì, trong sáng - và đổi lại anh sẽ được lên giường với cô. Tuy nhiên, tình cảm vốn không phải là một trò chơi và nó đẩy cả ba vào một vòng xoáy đau đớn và nghẹt thở.
Mới đây, Dangerous liaisons đã tung ra loạt ảnh tình tứ của Jang Dong Gun và 2 người bạn diễn xinh đẹp. Bộ phim của bộ ba ngôi sao châu Á này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/9.
Một số hình ảnh của Chương Tử Di - Jang Dong Gun - Trương Bá Chi trongDangerous liaisons:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét