Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Người sắt 3 thêm diễn viên Trung Quốc?


Sau Lưu Đức Hoa, Phạm Băng Băng, Trần Khôn, Vương Học Binh, Ngô Tú Ba là cái tên mới nhất được nhắc tới liên quan đến "bom tấn" của Hollywood.
Báo giới Trung Quốc cho biết Ngô Tú Ba sẽ vào vai đối đầu với Người sắt của Robert Downey Jr.. Theo một số nguồn tin, sở dĩ Ngô Tú Ba có vai diễn trong bộ phim bom tấn này của Hollywood là vì tác động của một thương hiệu điện tử nổi tiếng mà anh đang là gương mặt quảng cáo.
Là một bộ phim mà Trung Quốc tham gia sản xuất nên sự có mặt của các diễn viên Hoa ngữ trong Người sắt 3 không phải là điều gì ngạc nhiên. Trước Ngô Tú Ba, hàng loạt những cái tên khác cũng được khẳng định là đang trong quá trình thương thảo hợp đồng là Lưu Đức Hoa, Phạm Băng Băng, Vương Học Kỳ, Trần Khôn. Cuối tháng 8, Vương Học Kỳ bị bắt gặp có buổi trò chuyện cùng với nhà sản xuấtNgười sắt 3 Dan Mintz.
Đầu năm nay, Trung Quốc đã tăng "quota" số lượng phim nhập khẩu của Hollywood từ 20 lên 34. Điều này giúp các công ty phim ảnh Mỹ tăng doanh thu từ thị trường Trung Quốc. Và việc sử dụng các diễn viên Hoa ngữ cũng là một cách để các nhà làm phim Hollywood thu hút khán giả ở đất nước có dân số đông nhất thế giới này. Gần đây, một loạt phim Mỹ có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Trung Quốc như The Expendables 2, Resident Evil: Retribution, Looper, Cloud Atlas.
Ngô Tú Ba
Vương Học Kỳ bị bắt gặp nói chuyện với nhà sản xuất Dan Mintz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét