Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Mộc Quế Anh đại phá thiên môn trận


Là một xuất phẩm của ATV từng gây sóng gió vào cuối những năm 90, bộ phim thu hút khán giả bởi những cảnh quay hoành tráng cùng khả năng diễn xuất của dàn diễn viên chính vốn là những gương mặt ăn khách.
Câu chuyện về nữ tướng Mộc Quế Anh đã được xây dựng nhiều lần trên màn ảnh. Nàng là con gái của trại chủ Mộc Kha Trại xinh đẹp, tinh thông kì môn độn giáp, tài năng và thông minh hơn người.
 "Mộc Quế Anh – Đại phá Thiên Môn trận"


Khi hai nước Tống – Miêu chinh chiến. Tướng Miêu là Gia Lục Hạo Nam đã bày ra Lục sát kỳ môn trận bắt giam Lục Dương gia. Con trai của Lục Dương gia là Dương Tôn Bảo đã lên đường cứu cha. Vì muốn phá trận của tướng Miêu, Tôn Bảo phải đi trộm Giáng Long Mộc của Mộc Kha Trại. Mộc Quế Anh đã quyết liệt bảo vệ Giáng Long Mộc. Mãi đến khi Tôn Bảo tha thiết mượn Giáng Long Mộc để cứu cha, Quế Anh động lòng, xót thương. Nhưng nàng không mượn được của cha mình bèn liều mình cứu Tôn Bảo tại Lục sát kỳ môn trận. Tôn Bảo và Lục Dương gia được giải cứu, Quế Anh bị thương nặng. Khi tỉnh lại nàng và Tôn Bảo đã có tình ý với nhau nhưng vấp phải sự phản đối của Lục Dương gia. Bên cạnh đó, Gia Lục Hạo Nam luôn tìm cách ngăn trở Quế Anh đến với Tôn Bảo khiến cuộc tình của họ gặp không ít trắc trở. Nhưng với sự chân thành, tính cách khẳng khái, trung thực cùng tài năng của mình Quế Anh đã dần chinh phục được các võ tướng họ Dương và nhiều lần giúp Dương gia thoát nạn …

Bộ phim "Mộc Quế Anh – Đại phá Thiên Môn trận" được phát trên sóng THVL vào tất cả các buổi trưa trong tuần lúc 11h30. Kính mời quý khán giả đón xem.

 Vài nét về 3 diễn viên chính:
 Trần Tú Văn:
Trần Tú Văn sinh năm 1962. Cô là nữ diễn viên gạo cội của ATV và từng quen thuộc với khán giả THVL qua bộ phim “Ngày mai trời lại sáng”. Không chỉ đóng phim, cô còn có tài ca hát và biết chơi Piano. Khi tham gia vào khóa huấn luyện nghệ sĩ của đài truyền hình ATV vào cuối những năm 70, cô đã đạt được rất nhiều thành tích đáng nể trong lĩnh vực âm nhạc. Tiếp theo đó là hàng loạt các cơ hội dẫn chương trình truyền hình, đóng vai chính trong nhiều bộ phim…..

Với nét đẹp dịu dàng, hiền hậu, Trần Tú Văn đã rất thành công khi vào vai Tú Hảo trong bộ phim “Ngày mai trời lại sáng”. Sau bộ phim này, cô tiếp tục kết đôi cùng Mã Cảnh Đào trong bộ phim “Thiên trường địa cửu” và được khán giả đánh giá là “Cặp đôi đẹp của màn ảnh nhỏ”. Đến vai diễn Mộc Quế Anh, khán giả hoàn toàn bất ngờ trước nét cá tính, mạnh mẽ của nhân vật mà cô thể hiện. Vẫn giữ được vẻ đẹp thanh tú nhưng ánh mắt của Mộc Quế Anh kiên quyết và đầy sự can trường của một nữ tướng, chính nét diễn quyết liệt ấy đã giúp Trần Tú Văn thoát khỏi hình ảnh một Tú Hảo hiền lành, nhẫn nhịn và hoàn toàn chinh phục khán giả. Hiện cô đang sống hạnh phúc cùng chồng và một người con trai.
• Tiêu Ân Tuấn:
Tiêu Ân Tuấn sinh năm 1967. Anh đến với điện ảnh từ niềm đam mê Lý Tiểu Long. Năm 18 tuổi Tiêu Ân Tuấn một mình khăn gói từ quê nhà lên Thành phố Đài Bắc tham gia thi tuyển diễn viên. Sau khi tốt nghiệp, anh phải đảm nhận rất nhiều vai quần chúng, vai phụ. Sau hai năm trời chờ đợi vẫn chưa nhận được vai chính nào, Tiêu Ân Tuấn nản lòng, anh nhập ngũ.

Tuy nhiên, cái duyên điện ảnh lại đưa đẩy anh trở về làng giải trí sau ngày xuất ngũ. Với vóc dáng cao to, gương mặt cương trực, chính nghĩa, anh dần tạo nên "thương hiệu" đại hiệp trong lòng khán giả qua các bộ phim “Thất hiệp ngũ nghĩa, “Giang hồ tiểu tử’, “Tiểu Lý phi đao” … Với vai diễn Dương Tôn Bảo một lần nữa Tiêu Ân Tuấn khẳng định vững chắc hơn hình ảnh một vị anh hùng, đại hiệp trong lòng khán giả hâm mộ.
• Lâm Vỹ Thần:
Lâm Vỹ Thần sinh ngày 6/6. Anh từng tham gia rất nhiều phim và để lại ấn tượng trong lòng khán giả dù chỉ là những vai phụ, vai thứ. So với các nam diễn viên khác, Lâm Vỹ Thần không hề thua kém về vẻ ngoại hình, khả năng diễn xuất của anh cũng khá tốt, nhưng có lẽ anh còn thiếu một chút may mắn nên mãi chưa tạo dựng được tên tuổi như các bạn diễn khác.

Trong phim “Mộc Quế Anh”, Lâm Vỹ Thần vào vai phản diện Gia Lục Hạo Nam. Vì muốn khôi phục nhà Hán, Gia lục Hạo Nam mượn thế lực quân Liêu để chống Tống, gây nên cảnh chiến tranh tàn khốc. Tuy đáng ghét nhưng nhân vật này lại khiến khán giả thích thú bởi sự yêu, hận rõ ràng, không màu mè kiểu quân tử. Có lẽ chỉ có Lâm Vỹ Thần mơi có thể thành công trong vai Gia Lục Hạo Nam khi mang đến một vai phản diện nhưng lại nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét