Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

Trung Dũng yêu Tường Vy trong 'Chào tình yêu'


Nam diễn viên của "Thiên sứ lông bông" đặt ra tiêu chuẩn rất cao về người ấy, nhưng lại yêu phải cô nàng Ngọc Nga chanh chua do Tường Vy đóng ngay ở lần gặp đầu tiên trong bộ phim "Chào tình yêu!".Vai diễn của Trung Dũng là Nguyễn Quang, anh bếp trưởng kiêm phó giám đốc độc thân vui tính và là hình mẫu lý tưởng của các nhân viên trong khu resort. Nổi tiếng là người khéo miệng, linh hoạt nhưng khi đối diện Ngọc Nga, cô nàng “kén cá chọn canh” vừa ly dị chồng thì anh trở nên lắp bắp, ăn nói kém duyên khiến cả hai thường xảy ra xung đột như nước với lửa. 
Phim "Chào Tình yêu" là :
Mối tình đầy thú vị của Nguyễn Quang - Ngọc Nga thu hút người xem không chỉ bởi các tình huống hài hước, lời thoại tự nhiên, mà còn cái tôi lẫn chút cao ngạo rất đáng yêu của những người từng trải.
Vẻ hài hước rất đàn ông của Trung Dũng kết hợp cùng sự trẻ trung, chanh chua của Tường Vy tạo thành “một cặp trời sinh” nhiều gia vị.
Lần đầu nhận vai hài 100% nhưng Trung Dũng diễn như không, nhẹ nhàng, chừng mực và rất duyên. Có thể nói, nhân vật “trai già” U40 Nguyễn Quang là một cuộc “lột xác” đầy ấn tượng của Trung Dũng bởi vốn dĩ khán giả quen thuộc với anh qua hình ảnh cá tính, mạnh mẽ, gai góc trong hàng loạt bộ phim như Thiên sứ lông bông, Người Bình Xuyên, Dưới cờ đại nghĩa… 

Vẻ hài hước rất đàn ông của Trung Dũng kết hợp cùng sự trẻ trung, chanh chua của Tường Vy tạo thành “một cặp trời sinh” nhiều gia vị trong Chào tình yêu!. Không chỉ mang đến những tiếng cười vui nhộn, Trung Dũng còn khiến các bạn diễn Tường Vy và nữ diễn viên kỳ cựu Thanh Thủy phải rơi nước mắt khi cất lời xin phép được cưới Ngọc Nga.
Tuy diễn hài nhưng Trung Dũng đã khiến nghệ sĩ Thanh Thủy và bạn diễn Tường Vy phải khóc trong cảnh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét