Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Nàng Alice đã chịu thua trước bóng ma kỳ bí


Hành trình tiêu diệt thây ma ăn thịt người của nữ chiến binh Alice không thể hấp dẫn như bóng ma kỳ bí trong "House at the End of the Street" nên sau một tuần giữ ngôi vị quán quân, tuần rồi bộ phim "Resident Evil: Retribution" đã rớt xuống hạng 5.
Ba vị trí đầu trên top thuộc về ba bộ phim mới ra rạp cùng ngày 21/9 là House at the End of The Street, End of Watch và Trouble with the Curve. Trong đó,House at the End of The Street và End of Watch đều đạt 13 triệu USD.
House at the End of the Street là bộ phim kinh dị với nhân vật chính là hai mẹ con bà Sarah (Elisabeth Shue đóng) và cô con gái Elissa (Jennifer Lawrence). Họ đã tìm thấy căn nhà mơ ước của mình ở một thị trấn vùng quê nhỏ. Thế rồi, các sự việc kỳ bí liên tục xảy ra, Sarah và Elissa nhận ra rằng thị trấn này đang bị bao vây bởi một bí mật vô cùng ma quái. Nhiều năm trước, tại ngôi nhà kế bên, cô con gái đã giết cha mẹ của mình ngay trên giường rồi biến mất, chỉ để cậu em trai là Ryan (Max Thieriot đóng) sống. Elissa đã có mối quan hệ tình cảm với Ryan và khi họ càng trở nên gần gũi nhau thì họ càng bị lún sâu vào một bí ẩn chứa đầy hiểm nguy.
End Of Watch có nội dung thú vị, hấp dẫn kể về hai cảnh sát trẻ Taylor và Zavala đi tuần tra khu vực nguy hiểm nhất của phía trung nam Los Angeles. Khán giả được dẫn dắt qua những thước phim từ máy quay cầm tay của những viên cảnh sát, những thành viên băng nhóm, camera giám sát, và những người dân lọt giữa hai làn đạn. Tất cả đã góp phần tạo nên một bức tranh đen tối nhất của thành phố này. Phim có mặt Jake Gyllenhaa và Michael Pena.
Trouble with the Curve là câu chuyện về một huấn luyện viên bóng chày đã già được giao cơ hội cuối cùng, toàn quyền lựa chọn các thành viên đội tuyển cho mùa giải sau cùng trước khi nghỉ hưu. Biết tính cha mình cố chấp và cũng không còn tinh anh nên cô con gái đã xin nghỉ việc để cùng cha đi tìm một đội hình trong mơ. Ở tuổi ngoài 80, Clint Eastwood vẫn đầy sức hút khi trở lại, xuất hiện trên màn ảnh với vai người huấn luyện viên chuẩn bị về hưu. Sau 20 năm tự đạo - tự diễn, đây là lần đầu tiên ông đóng phim không phải do mình làm đạo diễn.
Trong top 10 tuần qua còn có mặt một bộ phim mới toanh chiếm vị trí thứ 6, cũng ra rạp vào ngày 21/9 là Dredd, chuyển thể từ series truyện tranh khoa học giả tưởng của Anh 2000 AD. Truyện phim là thời tương lai của nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là "Hội thẩm phán", mà đứng đầu là thẩm phán Dredd (do Karl Urban thủ vai) - một cái tên luôn khiến các băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét