Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Những chuyện tình trong 'Làn môi trong mưa'


Diễn viên Thanh Thúy đang rất hồi hộp khi bộ phim đầu tiên cô đảm đương vai trò giám đốc sản xuất kiêm vai chính mang tên "Làn môi trong mưa" vừa lên sóCó đến ba mối tình trong phim Làn môi trong mưaChuyện tình nào cũng có trắc trở nhưng đều rất đẹp, rất lãng mạn.
Mối tình thứ nhất giữa Hằng - một cô gái mù làm phát thanh viên chương trình thiếu nhi với Lê Huân - một nhạc sĩ trẻ nổi tiếng, bạn thời ấu của Hằng, và Đức Nguyên - người đàn ông từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Hằng yêu Lê Huân nhưng lại mặc cảm, nghĩ rằng mình không thể mang lại hạnh phúc cho anh. Trong khi đó, Đức Nguyên dành cho Hằng một tình yêu lớn hơn tất cả, sẵn sàng chấp nhận thiệt thòi, nhưng tiếc rằng trái tim Hằng chỉ có duy nhất một hình bóng của Lê Huân.
Thanh Thúy vừa làm giám đốc sản xuất vừa đảm nhận vai cô gái mù tên Hằng.
Mối tình thứ hai là của Dũng vẹc ni, anh trai Hằng - một anh chành thợ mộc cù lần, thô kệch, người đầy mùi vẹc ni, từng bị ở tù, với Thảo - em gái Lê Huân, một cô gái trẻ hiện đại sôi nổi với hai bằng đại học, giỏi ngoại ngữ, đam mê nhiếp ảnh, có biệt danh "The women like the men". Trong mối quan hệ với Dũng vẹc ni, Thảo luôn là người chỉ huy. Cô muốn xoay Dũng, hành Dũng như thế nào là tùy cô. Nhưng đằng sau, cái nét nghịch ngợm, kênh kiệu, kém nữ tính và khó ưa kia là cả một số phận khắc nghiệt mà cô đang phải chạy trốn. Năm mười bảy tuổi, Thảo đã bị cướp đi sự trong trắng một cách tàn bạo, cô sợ Dũng sẽ rời xa mình khi biết được sự thật phũ phàng đó.
Mối tình thứ ba là của Ngọc Quỳnh - một cô ca sĩ xinh đẹp, hấp dẫn luôn tự tin nắm được tất cả đàn ông. Lúc đầu, Ngọc Quỳnh chỉ lợi dụng Lê Huân, sử dụng như anh một bàn đạp cho sự thăng tiến trong sự nghiệp ca hát của mình. Thế nhưng, sự chân thành của Lê Huân đã khiến trái tim Ngọc Quỳnh thật sự rung động. Song trớ trêu, tình cảm mà Lê Huân dành cho cô không phải là một tình yêu sâu nặng, bởi không ai có thể cho anh cảm giác hạnh phúc, bình yên như khi anh ở bên cạnh Hằng. Do bị cha ngăn cản quyết liệt mà Lê Huân không thể đến với Hằng đúng như con tim mách bảo. Liệu đó có là sự lựa chọn đúng đắn khi Ngọc Quỳnh đã mang thai đứa con của anh?
Lê Văn Anh và Thanh Thúy lần đầu tiên đóng chung với nhau.
Mỗi chuyện tình trong phim sẽ có một cái kết bất ngờ. Khi Thảo đã tìm lại được niềm vui sống và quên đi nỗi đau quá khứ cũng là lúc cô mất đi thứ mà cô quí nhất trong cuộc đời mình. Khi Dũng vẹc ni mỉm cười vì anh được cha của Thảo gọi anh là "người tử tế" cũng là lúc anh phải rời xa tất cả. Khi Lê Huân quyết định sẽ ở bên Hằng thì cũng là lúc số mệnh cho anh biết rằng anh không thể bảo bọc và chở che cho cô. Khi Hằng đập tan bức tường mặc cảm để đón nhận tình yêu của Lê Huân thì sự éo le của cuộc đời khiến cô nhận ra rằng thế giới của anh như một ngôi nhà đẹp mà cô không thể mở cửa bước vào…
Lấy cảm hứng từ truyện ngắn Làn môi đồng trinh của nhà văn Võ Thị Hảo, đạo diễn Nguyễn Đức Thịnh đã viết và dựng rất thành công vở kịch Người đàn ông của trời trên sân khấu 5B. Dường như vẫn chưa thỏa mãn với cảm hứng ấy nên anh lại bắt tay viết kịch bản, đạo diễn bộ phim truyền hình dài 30 tập Làn môi trong mưa.
Bên cạnh vai trò giám đốc sản xuất, gánh vác những chuyện hậu cần thay ông xã Nguyễn Đức Thịnh, Thanh Thúy còn đảm nhận vai Hằng. "Của chồng công vợ", phải chăng Thanh Thúy có mặt trong phim Làn môi trong mưa vì đạo diễn là Nguyễn Đức Thịnh?
Đạo diễn Nguyễn Đức Thịnh cho biết: "Hằng không phải là vai chính duy nhất. Trong phim có tới 3 nữ chính và 3 nam chính. Tôi chọn Thúy vào vai này hoàn toàn là vì cô ấy hợp vai. Cũng đừng nghĩ Thúy dễ dàng nhận lời tham gia đóng phim này. Cô ấy “xoáy” tôi về kịch bản và nhân vật dữ lắm, rồi mới nhận lời".
Bộ phim Làn môi trong mưa phát trên VTV6 lúc 19h hai ngày thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, từ ngày 7/7. Ngoài Thanh Thúy, phim có mặt Thái Hòa (vai Dũng vẹc ni), Cao Minh Đạt (vai Đức Nguyên), Lê Văn Anh (từng đóng phim Hàn Mặc Tử, vai Lê Huân), Lan Phương (vai Ngọc Quỳnh)… và đặc biệt là sự xuất hiện của hai thế hệ diễn viên cùng mang tên Diễm My: Diễm My 9X vai Thảo, Diễm My lớn vai mẹ của Thảo.
Mối tình của chàng thợ mộc Dũng vẹc ni với nàng tiểu thư mạnh mẽ Thảo chắc chắn sẽ tạo ra nhiều tiếng cười.
Một "pha" hôn nhau của "chị Hội" Thái Hòa và Diễm My 9X.
Hai Diễm My đều xinh đẹp đóng vai mẹ con.

ng VTV6.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét