Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Hollywood làm lại "Cuộc đời ngọt đắng"


Đạo diễn nổi tiếng Alan Hughes sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo thực hiện phiên bản Mỹ cho bộ phim.
Vừa qua, có thông tin cho biết: siêu phẩm hành động A Bittersweet Life do đạo diễn Kim Ji Woon cầm trịch, với sự tham gia diễn xuất của Lee Byung Hun sẽ được Hollywood làm lại trong thời gian tới. Theo trang Deadline thì một trong 2 anh em Hughes (những người đứng sau thành công của From Hell, The Book of Eli) - Alan Hughes - sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo thực hiện phiên bản Mỹ cho bộ phim.

hollywood-lam-lai-cuoc-doi-ngot-dang
Bộ phim hành động  A Bittersweet Life
Tuy nhiên, danh tính dàn sao góp mặt trong tác phẩm remake này hiện vẫn chưa được xác định. Trước đó, vào năm 2009, từng có tin đồn rằng Denzel Washington được đề nghị đảm nhận vai trò tương tự Lee Byung Hun trong bộ phim gốc. Song cuối cùng thì mọi chuyện đều "chìm xuồng".

hollywood-lam-lai-cuoc-doi-ngot-dang

A Bittersweet Life từng lọt vào danh sách Top 10 movie Hàn Quốc năm 2005 của hội đồng phê bình phim Hàn Quốc. Chính tác phẩm này đã giúp Lee Byung Hun đoạt giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải thưởng nghệ thuật Baeksang năm 2006, cùng nhà soạn nhạc Dalparanđược vinh danh tại LHP Sitges xứ Catalonia lần thứ 38.

hollywood-lam-lai-cuoc-doi-ngot-dang
Nội dung phim kể về Sunwoo (Lee Buyng Hun) - một trong những tay chân được ông chủ khách sạn Crown tin cậy nhất. Vì lẽ đó, khi ông rời Hàn Quốc sang Thượng Hải để bàn công việc thì anh được ông giao cho nhiệm vụ chăm sóc cô người yêu trẻ tuổi của mình.

hollywood-lam-lai-cuoc-doi-ngot-dang

Chỉ gặp gỡ cô chưa đến ba ngày nhưng Sunwoo đã nảy sinh tình cảm đặc biệt với Heesoo (Min Ah). Chính điều đó đã đẩy anh tới những hoàn cảnh rất trớ trêu...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét