Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Châu Nhuận Phát trở về TVB


Rời màn ảnh nhỏ hơn 20 năm, nam tài tử đã xác nhận sẽ quay lSau hàng loạt thông tin về việc giám chế Tăng Chí Vĩ ra sức "chèo kéo" siêu sao Châu Nhuận Phát, cuối cùng đã có câu trả lời chính thức: "Tôi sẽ quay trở lại đóng phim truyền hình TVB. Hiện tại, tôi đã đề nghị bộ phận biên kịch sớm mang kịch bản đến cho tôi xem".
Với câu hỏi về mức cát xê TVB sẽ chi trả, Châu Nhuận Phát không ngại khẳng định rằng: "Tiền bạc không phải là quan trọng nhất. Tôi nhận lời vì vợ tôi, tôi muốn gửi tấm lòng mình đến cô ấy".
Nếu việc thảo luận kịch bản diễn ra thuận lợi, thì đây sẽ là lần tái xuất màn ảnh nhỏ sau hơn 20 năm xa rời TVB của Châu Nhuận Phát. Thông tin này vừa tung ra, các diễn đàn phim ảnh đã ngay lập tức xôn xao, nhiều người hâm mộ bày tỏ: "TVB thật tuyệt vời! Làm sao họ có thể mời Châu Nhuận Phát quay lại chứ", "Chắc hẳn đây là một bộ phim rất lớn, hồi hộp mong chờ nữ diễn viên sẽ đóng cặp với anh ấy", "Châu Nhuận Phát đã đồng ý đóng phim truyền hình, vậy sắp tới Lưu Đức Hoa cũng sẽ tham gia ư?"
.
Châu Nhuận Phát là một trong những ngôi sao thành danh từ TVB nổi tiếng nhất làng phim Hoa ngữ. Nhắc đến Châu Nhuận Phát sẽ không thể bỏ qua các bộ phim như: Bến Thượng Hải (1980), Thần bài (1989), Anh hùng bản sắc (1986),Hoàng Kim Giáp, Xích Bích... Bộ phim mới nhất của ông là Đổng Tước Đàidiễn cùng Tô Hữu Bằng, Lưu Diệc Phi được dự báo sẽ là "bom tấn" công phá các rạp chiếu phim thời điểm cuối năm nay.ại Hong Kong đóng phim truyền hình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét