Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Các tiên nữ gây sốc khi giống... yêu quái


Tạo hình bộ phim cổ trang "Thiên tiến phối hậu truyện" bị "ném đá" nhiệt tình vì tạo hình các tiên nữ quá giống yêu nữ.Mới đây, bộ phim truyền hình cổ trang Thiên tiên phối hậu truyện đã tổ chức buổi họp báo, chính thức ra mắt hình ảnh của các tuyến nhân vật chính. Ngay khi vừa xuất hiện, dàn diễn viên của phim đã gây sốc cho các phóng viên và công chúng bởi tạo hình quá xấu.

Trang phục của dàn diễn viên bị chê là quá màu mè. Các khán giả nhận xét, nhìn các diễn viên nữ, họ chẳng thấy đẹp chút nào, chỉ thấy lòe loẹt như những con vẹt. Ngoài ra, trang điểm của diễn viên cũng quá sắc, không hợp với hình tượng nhân vật. Tuyến nhân vật trung tâm của Thiên tiên phối hậu truyện là bảy nàng tiên. Tuy nhiên, nhìn tạo hình, người xem không thấy giống tiên nữ mà giống yêu quái hơn.
Các tiên nữ trong Thiên Tiên Phối Hậu Truyện có tạo hình chẳng khác nào ma nữ.
Nhiều cư dân mạng kịch liệt phản đối tạo hình của Thiên tiên phối hậu truyện: "Trời ơi, các tiên nữ sao trông dữ dằn thế kia. Đánh mắt kiểu này trông giống như yêu quái vậy".
Tào Dĩnh và Diêu Cương vào vai vợ chồng Thất tiên nữ và Đổng Vĩnh.
Thiên tiên phối hậu truyện được thực hiện nối tiếp thành công của bộ phim truyền hình Thiên tiên phối năm 2007. Trong tác phẩm này, đạo diễn Ngô Gia Đãi tiếp tục trở lại đảm nhận trách nhiệm chỉ đạo thực hiện. Phim lấy bối cảnh 20 năm sau khi Thất tiên nữ kết hôn với người phàm Đổng Vĩnh. Khi này, vợ chồng Thất tiên nữ và Đổng Vĩnh đã có với nhau một con gái và một con trai. 
Thiên tiên phối hậu truyện có sự tham gia của các diễn viên Tào Dĩnh, Diêu Cương, Triệu Văn Hạo, Hàn Đông... dự kiến sẽ hoàn thành trong năm nay và phát sóng vào năm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét