Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Angelababy sẽ mặc bikini đi tiệc nếu phim ăn khách


Đó là lời hứa của nữ diễn viên chính phim "Thái Cực quyền" nếu như bộ phim đạt doanh thu vượt qua ngưởng 800 triệu nhân dân tệ của "Họa bì 2".
Các diễn viên Viên Hiểu Siêu, Angelababy, Lương Gia Huy và đạo diễn trẻ Phùng Đức Luân cắt bánh Trung thu khổng lồ mừng phim Thái Cực quyền ra rạp thành công.
Angelababy hứa sẽ mặc bikini hai mảnh trong bữa tiệc mừng bên hồ bơi nếu Thái Cực quyền đạt doanh thu 800 triệu nhân dân tệ.
Ra mắt từ ngày 27/9, bộ phim Thái Cực quyền đã tạo nên cơn sốt phòng vé ngoài mong đợi ở Trung Quốc. Tuy chưa có con số thống kê chính xác nhưng doanh thu của tác phẩm võ thuật này tăng theo từng ngày.

Trong buổi gặp gỡ giới truyền thông ở Quảng Châu hai ngày sau khi công chiếu, khi được hỏi dự đoán về doanh thu của Thái Cực quyền, nữ diễn viên chính Angelababy (Dương Dĩnh) mạnh miệng nói: "Chắc chắn phá kỷ lục 800 triệu nhân dân tệ (khoảng 126 triệu USD). Lúc đó, đoàn phim sẽ tổ chức một bữa party bên hồ bơi, tôi sẽ mặc bikini hai mảnh". Tuy nhiên, đạo diễn trẻ Phùng Đức Luân khiêm tốn hơn, hy vọng 800 triệu nhân dân tệ là doanh thu của cả hai phần phim.

Thái Cực quyền là bộ phim võ thuật đầu tay của Phùng Đức Luân, được chia làm ba phần. Phần một mang tên Thái Cực quyền - Bắt đầu từ con số không đã công chiếu hôm 27/9 (cũng đã phát hành ở Việt Nam), phần hai với tên Thái Cực quyền - Anh hùng khởi nghĩa sẽ ra mắt vào ngày 25/10 sẽ có thêm ba diễn viên tên tuổi Nguyên Bưu, Phùng Thiệu Phong và Ngô Ngạn Tổ. Riêng phần ba Thái Cực quyền - Trên đỉnh hy vọng vẫn đang trong quá trình chuẩn bị.
Angelababy đã nhận được những lời khen có cánh cho vai chính đầu tiên của mình.
Ngoài những cảnh võ thuật đẹp mắt, kỹ xảo hiện đại, bộ phim Thái Cực quyền còn hút khán giả nhờ vẻ đẹp mỹ miều của Angelababy - người yêu nhỏ xinh của Huỳnh Hiểu Minh. Trong phimAngelababy vào vai Trần Ngọc Nương - một cô gái xinh đẹp nhất trong ngôi làng võ thuật với một trái tim nồng ấm, ngay thẳng và ước mơ được lấy một chàng hoàng tử cho tới khi cô gặp chàng khờ Dương Lộ Thiền (Viên Hiểu Siêu đóng). Vì Trần Ngọc Nương rất giỏi võ nên trước khi phim bấm máy, Angelababy đã dành hai tháng để học Thái Cực quyền, ngày nào cũng tập động tác xoạc chân, từ 90 độ tăng lên 170 độ. Cô kể: "Nhiều hôm đau đến phát khóc nhưng tôi vẫn không bỏ cuộc, chỉ mong có những cảnh quay đẹp và đúng tinh thần võ thuật".

Thường các người mẫu khi chuyển sang đóng phim đều không tránh khỏi bị chê nhưng với Angelababy, lần đầu tiên đảm nhận vai nữ chính, cô đã nhận được toàn những lời khen có cánh khi Thái Cực quyền ra rạp. Điều đó khiến Angelababycảm thấy đầy hưng phấn nên hứa sẽ mặc áo tắm hai mảnh trong buổi tiệc mừng phim thành công sắp tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét