Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

Lâm Tâm Như sang Pháp 'tự tử'


Đó là một cảnh trong bộ phim truyền hình "Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương" của nữ văn sĩ Quỳnh Dao đang được quay tại Bretagne - một vùng đất biển thơ mộng nằm ở miền Tây nước Pháp.

Trong cảnh này, nhân vật Tuyết Hoa do Lâm Tâm Như đảm nhận vì cảm thấy bất lực trước cuộc sống nên đã toan tìm đến cái chết nhưng may mắn Tề Viễn (do nam diễn viên Hàn Quốc Joo Jin Moo đóng) kịp thời có mặt, cố giữ cô lại. Tuyết Hoa vùng vẫy như muốn thoát khỏi cánh tay rắn chắc của Tề Viễn, miệng kêu gào: "Hãy để em chết!". Sau đó, hai nhân vật ôm nhau khóc lóc thảm thiết trên bãi biển.
Cảnh Lâm Tâm Như tự tử và ôm nhau khóc lóc thảm thiết với Joo Jin Moo.
Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương là bộ phim thứ tư Lâm Tâm Như cộng tác với nữ văn sĩ Quỳnh Dao. Trước đó cô từng đóng Công chúa Hoàn Châu (vai Hạ Tử Vy), Tân dòng sông ly biệt (vai Lục Như Bình), Tân công chúa Hoàn Châu (vai Hạ Vũ Hà). Khi bộ phim Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương bấm máy, tất cả các thông tin đều đưa tin Lâm Tâm Như là vai nữ chính nhưng mới đây chính miệng cô bật mí Tuyết Hoa chỉ là một vai ngắn, xuất hiện với tư cách khách mời. Sự thật này đã khiến không ít khán giả ái mộ nàng Hạ Tử Vy cảm thấy bất ngờ, cho rằng mình… bị lừa khi đoàn phim đã lấy tên tuổi Lâm Tâm Như để PR.
Dàn diễn viên chính trong phim đều còn rất trẻ.
Trước phản ứng của các fan, Lâm Tâm Như vội chia sẻ: "Dù vai diễn của tôi chỉ quay một ngày hay quay một tháng thì tôi vẫn trân trọng nhân vật mình thể hiện. Mặc dù xuất hiện không nhiều nhưng Tuyết Hoa là vai diễn linh hồn của tác phẩm".
Joo Jin Mo, Trương Duệ và Lý Thạnh là ba vai chính trong phim.
Nếu Lâm Tâm Như chỉ là khách mời thì Joo Jin Moo - người đóng cặp với cô thì sao? Câu trả lời được nhà sản xuất giải đáp: "Tề Viễn của Joo Jin Moo là vai chính, vì ngoài tình yêu với Tuyết Hoa, anh còn có mối xung đột, mâu thuẫn với em trai Tề Phi do Trương Duệ đóng, đồng thời là đầu mối của nhiều sự kiện quan trọng trong phim".
Hiện tại, bộ phim Chẳng phải là hoa, chẳng phải sương vẫn đang tiếp tục quay ngoại cảnh tại Pháp. Sự xuất hiện của một đoàn phim Hoa ngữ tại Bretagne khiến giới truyền thông Pháp đặc biệt quan tâm vì đây là cơ hội giúp họ quảng bá du lịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét