Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Ba nàng Thái Bình công chúa xinh ngất ngây

Trong năm 2011, màn ảnh Hoa ngữ trần ngập các bộ phim lấy bối cảnh đời Đường, thời Võ Tắc Thiên. Vô hình chung, thêm nhiều diễn viên có cơ hội hóa thân thành Thái Bình công chúa - một nhân vật quan trọng trong giai đoạn trên. Cùng điểm qua 3 nàng Thái Bình công chúa xinh đẹp trên màn ảnh xứ Trung 2011.


1. Trịnh Sảng trong Võ Tắc Thiên bí sử và Thái Bình công chúa bí sử








Trịnh Sảng trong Võ Tắc Thiên bí sử










Trịnh Sảng trong Thái Bình công chúa bí sử

Trong năm 2011, người đẹp 9X Trịnh Sảng có đến hai lần được thể hiện vai công chúa Thái Bình - một trong bộ phim Võ Tắc Thiên bí sử và một trong Thái Bình công chúa bí sử. Nếu như trong Võ Tắc Thiên bí sử, tạo hình cũng như đất diễn của Trịnh Sảng có phần hạn chế thì đến Thái Bình công chúa bí sử, Trịnh Sảng đã có nhiều cơ hội thể hiện hơn. Tạo hình của Trịnh Sảng trong bộ phim này khá đa dạng, lúc thì yểu điệu thục nữ, khi lại là nữ chiến binh dũng cảm. 

2. Giả Tịnh Văn trong Thái Bình công chúa bí sử

Trong Thái bình công chúa bí sử, có tới hai diễn viên thể hiện nhân vật công chúa Thái Bình. Nếu như Trịnh Sảng vào vai Thái Bình công chúa thời trẻ thì Giả Tịnh Văn hóa thân thành công chúa Thái Bình khi trung niên.












Có thể thấy Giả Tịnh Văn là diễn viên được đoàn phim ưu ái nhất về mặt tạo hình. Người đẹp này được diện rất nhiều bộ trang phục lộng lẫy. Thêm vào đó, trang điểm của Giả Tịnh Văn cũng đẹp và tự nhiên hơn nhiều so với các diễn viên khác trong đoàn phim.

3. Dương Cung Như trong Đường Cung Yến - Nữ Nhân Thiên Hạ


Ngoài hai tác phẩm trên, năm 2011 màn ảnh Hoa ngữ tiếp tục chào đón một dự án khác về cuộc chiến chốn cung cấm đời Đường - tác phẩm Đường Cung Yến - Nữ Nhân Thiên Hạ. Vai diễn công chúa Thái Bình trong tác phẩm này được giao cho người đẹp Hong Kong Dương Cung Như
















Tạo hình của Thái Bình công chúa của Dương Cung Như rất được lòng khán giả hâm mộ. Người xem khen ngợi rằng tạo hình vừa làm toát lên vẻ xinh đẹp, vừa làm nổi bật vẻ mạnh mẽ của nhân vật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét