Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

'Iris 2' tiết lộ dàn sao hoành tráng


Dàn diễn viên của bộ phim này hứa hẹn sẽ không thua kém độ "hot" với những cái tên như Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, TOP... của phần 1.Khác với những bộ phim tình cảm sướt mướt đặc trưng của Hàn Quốc, Iris là một bộ phim thuộc thể loại hành động, xoay quanh cuộc sống, công việc của những đặc vụ bí mật có nhiệm vụ đảm bảo an ninh quốc gia. Iris của năm 2009 là một trong những bộ phim ăn khách nhất của màn ảnh Hàn.
Bên cạnh nội dung hấp dẫn, Iris còn thu hút người xem bởi dàn diễn viên ngôi sao với những cái tên như Lee Byung Hun, Kim Tae Hee, Jung Joon Ho, Kim Seung Woo, Kim So Yeon và T.O.P. Với số tiền đầu tư lên tới 20 tỷ won (khoảng 17 triệu USD), Iris là một trong những bộ phim truyền hình có chi phí sản xuất cao nhất ở Hàn Quốc.
Mới đây, Tae Won Entertainment đã bắt đầu khởi động dự án thực hiện Iris 2, dự kiến lên sóng vào 2/2013. Những cái tên đầu tiên của Iris 2 cũng đã được công bố. Theo đó, 3 ngôi sao thần tượng là Ji Young của KARA, Doo Joon của B2STvà Lee Joon của MBLAQ sẽ lần lượt đảm nhiệm vai diễn của 3 đặc vụ Song Chae Ran, Yoon Shi Hyuk và thiên tài "bẻ khóa" Kim Ji Hun.
Ngoài ra, nữ diễn viên Im Soo Hyang của New Tales of Gisaeng cũng sẽ có mặt trong phim với vai nữ sát thủ làm việc cho người Nga. Hiện tại, 2 cái tên ngôi sao khác là Lee Da Hae và Daniel Henney cũng dang được cân nhắc.
"Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian và nỗ lực cho việc tuyển chọn diễn viên của Iris 2. Chúng tôi mong muốn có thể làm sống lại thành công mà Lee Byung Hun và Kim Tae Hee đã đạt được. Bên cạnh những ngôi sao thần tượng là Kang Ji Young, Yoon Doo Joon, Lee Joon, những diễn viên lớn tuổi hơn như Baek Yoon Shik và Im Ha Ryong cũng đang được cân nhắc vai diễn trong phim. Chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua được thành công của Iris 2009", đại diện nhà sản xuất phát biểu.
Iris (2009) với dàn sao hoành tráng.
Kang Ji Young (KARA)
Doo Joon (B2ST)
Lee Joon (MBLAQ)
Im Soo Hyang
Daniel Henney
Lee Da Hae

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét