Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

Vân Trang vật vã vị bị 'chơi ngải'


Bạn gái tin đồn của Victor Vũ chịu khó lăn xả, không ngại làm xấu mình với hình ảnh nhếch nhác, đờ đẫn để lột tả phân đoạn nhân vật vì dùng bùa ngải mà trở nên ma mị.
Poster chính thức của Scandal vừa tung ra đã nhận được phản hồi của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng poster của phim Victor Vũ khá ổn và một số khác lại chưa hài lòng lắm.
Trước ngày công chiếu (12/10), bộ phim cũng kịp hé lộ những góc khuất đằng sau ánh hào quang mà dù khán giả có quen với những chiêu trò của showbiz cũng sẽ rất sốc khi biết được sự thật.
Bộ phim nói về hai người đẹp Ý Linh và Trà My vốn là một ca sĩ và người mẫu được xếp vào hạng bậc trung từ nhan sắc cho đến tài năng. Nhưng họ biết luồn lách, leo lên được thứ hạng cao nhất và trở thành cái gai trong mắt của nhau nên tìm đủ mọi cách triệt tiêu đối phương.
Và thủ đoạn mà hai người đẹp dùng để đối phó với nhau khiến người ta phải sợ hãi. Sự tàn khốc trong cuộc cạnh tranh ngôi vị đã đưa Ý Linh và Trà My bước vào con đường không lối thoát. Và những thế lực ngầm đứng đằng sau mới thật sự khiến người ta phải khiếp đảm.
Những hình ảnh mới trong Scandal:
 
 Vân Trang vào vai Ý Linh trong phim
 Ý Linh như bị biến thành người khác với gương mặt đờ đãn và ngây dại.
 
 
 Cô tìm đến với một thế giới khác.
 
 
 Nỗi sợ hãi tột cùng ám ảnh Ý Linh trong giấc ngủ mộng mị.
 
 
 Cô vật vả, quằn quại với những cảm xúc riêng.
Hoàng Kiệt (Hoàng Anh đóng) người chồng đại gia của Ý Linh đã hắt hủi và sử dụng bạo lực với cô...
... khi anh tìm thấy niềm vui khác.
Trà My lại chính là đối thủ không đội trời chung với Ý Linh.
Ý Linh lo sợ.
Cô tìm đến với đạo diễn và nhà sản xuất.
Hình ảnh đẹp của Ý Linh trên thảm đỏ.
Điều này khiến Trà My ghen tức.
Bộ phim hứa hẹn sẽ tiết lộ sự thật gây sốc cho khán giả, vốn đã từng quen với hàng loạt scandal ngoài đời của làng giải trí Việt.
Poster chính thức của phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét