Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Kwon Sang Woo bỏ rơi vợ đẹp 'cặp kè' Soo Ae


Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, mỹ nam, mỹ nữ xứ Hàn cùng tái xuất khán giả trong dự án phim "Queen of Ambition".Queen of Ambition là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hàn Quốc cùng tên rất ăn khách của tác giả Park In Kwon - người nổi danh với War of Money hay Daemul. Nội dung là câu chuyện xoay quanh mối tình của một cô gái nghèo, có cuộc sống cơ cực nhưng đầy tham vọng, có mục tiêu trở thành đệ nhất phu nhân của nước Đại Hàn dân quốc.
Trong phim, sánh đôi bên cạnh nam tài tử Kwon Sang Woo là mỹ nhân làm điên đảo khán giả qua bộ phim hành động Athena Soo Ae. Vai diễn của Soo Ae tên là Yawang - một cô gái không từ bất kỳ thủ đoạn nào để đạt được ước mơ của cuộc đời mình. Trong khi đó, vai của Kwon Sang Woo có với tính cách hoàn toàn đối lập cô. Anh là một chàng trai ngây thơ, trong sáng, yêu mãnh liệt và sẵn sàng hy sinh tất cả để bảo vệ người mình yêu. Với những mâu thuẫn xuất phát từ sâu trong tiềm thức của hai nhân vật, liệu họ có thể đến được với nhau?
Bên cạnh hai ngôi sao đình đám xứ Hàn, phim còn được đánh giá sẽ hấp dẫn người xem ngay những cảnh quay đầu tiên bởi đội chế tác cực đỉnh là biên kịch Lee Hee Myung (người chắp bút viết The Rooftop Prince), hai đạo diễn Jo Nam Gook (The Chaser) và Jo Young Kwang (49 Days).
Queen of Ambition sẽ hoàn tất quá trình tuyển chọn diễn viên trong tháng 10 và tiến hành bấm máy để kịp lên sóng vào tháng 1/2013. Phim sẽ được phát sóng vào tối thứ 2 và 3 hàng tuần trên kênh SBS. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét