Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Ngô Trác Hy trắc trở tình duyên trong 'Mỳ gia đại chiến'


Mỳ gia đại chiến (tên gốc Đoàn viên) là phim "đậm chất" TVB, nói về mối quan hệ giữa hai nhà Ông - Vạn. Cùng tổ tiên, nhưng do tranh chấp thương hiệu mỳ nổi tiếng Vạn Xương Thịnh, hai nhà trở nên căng thẳng với nhau.
Ngô Trác Hy và Từ Tử San. Ảnh: Baidu.
Trong phim, Ngô Trác Hy vào vai Ông Dĩ Hành, chàng trai 28 tuổi lạc quan, cởi mở và rất si tình. Anh yêu Vạn Gia Phú (Từ Tử San đóng) - cô gái nhân hậu, hiền thục, tốt bụng. Vì những hiềm khích gia đình, chuyện tình của hai người vấp phải phản đối gay gắt.
Kịch tính hơn, anh trai của Ông Dĩ Hành - Ông Dĩ Tiến (Quách Tấn An đóng) -cũng có tình cảm với Vạn Gia Phú. Ban đầu, Dĩ Tiến cho rằng, Gia Phú đến với Dĩ Hành là một “cái bẫy” của nhà họ Vạn. Nhưng sau đó, sự trong sáng, tấm lòng bao la của cô gái đã khiến anh thay đổi cách nghĩ…

Quách Tấn An (trái) và Từ Tử San. Ảnh: Baidu.
Mỳ gia đại chiến nhẹ nhàng mà sâu lắng. Nhân vật trung tâm phim, Ông Dĩ Tiến, qua diễn xuất của Quách Tấn An để lại ấn tượng sâu sắc. Là một CEO lạnh lùng, thực dụng. Trải qua nhiều sóng gió, anh mới thấu hiểu được giá trị của tình thân. Từ đó, Dĩ Tiến bắt đầu bao dung hơn trong cách nghĩ, cách làm. Với vai diễn này, tài tử nổi tiếng TVB một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất tài tình của mình, sau thành công của vai diễn trong phim Chuyện chàng Vượng (Life Made Simple, 2005).
Các nhân vật chính trong Mỳ gia đại chiến. Ảnh: Baidu.
Bộ phim đề cao tình cảm gia đình, đồng thời, truyền tải đi thông điệp: Sự vui vẻ không đến từ việc bạn sở hữu nhiều hay ít. Bạn chỉ thật sự thanh thản khi không quá tính toán, so bì lợi ích thiệt hơn…
Mỳ gia đại chiến dài 30 tập. Phim phát sóng trên kênh HTV2 vào lúc 21h thứ năm đến thứ bảy hằng tuần, từ 7/9.
Mì gia đại chiến xoay quanh mối hiềm khích giữa hai gia đình họ Ông và Vạn. Họ tranh nhau quyền sở hữu thương hiệu mì nổi tiếng Vạn Xương Thịnh do tổ tiên để lại. Với gia tộc bề thế, Ông Dĩ Tiến đã thôn tính cửa hiệu mì với điều kiện chia lại một ít cổ phần của Vạn Gia Phong. Từ đây, mâu thuẫn của hai bên càng trở nên gay gắt.
Nỗ lực hàn gắn mối quan hệ của bộ đôi Ông Dĩ Hành – Vạn Phú Quý trở nên vô vọng và tình yêu của họ cũng vấp phải sự phản đối quyết liệt từ hai gia đình cho đến khi thương hiệu mì Vạn Xương đứng trước nguy cơ phá sản và những bí mật về 2 gia tộc dần hé lộ...
Mì gia đại chiến vừa thể hiện một góc nhìn đầy nhân văn về tình thân gia đình, vừa khắc họa sinh động món ăn truyền thống của xứ Cảng Thơm. Phim còn quy tụ dàn diễn viên tên tuổi của TVB.

Quách Tấn An sau dấu ấn sâu sắc với vai chàng khờ Đinh Thường Vượng đã lột xác khi hóa thân vào nhân vật Ông Dĩ Tiến sắc sảo. Chính diễn xuất nhạy bén, tinh tế đã giúp Quách Tấn An lột tả thành công hình tượng người đàn ông nửa chính nửa tà, vừa lạnh lùng vừa tình cảm.
Vai diễn đối thủ Vạn Gia Phong do ngôi sao Trần Cẩm Hồng đảm nhiệm. Sự tung hứng giữa một Vạn Gia Phong thô lỗ nhưng tốt bụng đối nghịch với một Ông Dĩ Tiến khắc nghiệt đầy bản lĩnh càng khiến phim thêm thú vị.
Quách Tấn An sắc sảo...

Trần Cẩm Hồng cộc cằn

Cuộc đối đầu giữa hai gia tộc Ông - Vạn
Cặp đôi vàng của màn ảnh nhỏ Hồng Kông: Ngô Trác Hy – Từ Tử San tiếp tục tái hợp vô cùng ăn ý. Diễn xuất tự nhiên, chân thành của người đẹp Từ Tử San đặt bên cạnh sự điển trai, lãng tử của Ngô Trác Hy tạo nên hiệu ứng tốt, giúp cả hai hoàn thành sứ mệnh “đại sứ thiện chí” của hai họ Ông – Vạn. Đặc biệt, hai ca khúc chủ đề của phim đều do Từ Tử San và Ngô Trác Hy thể hiện.


Ngoài ra, Mì gia đại chiến còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao TVB quen thuộc như Lương Tịnh Kỳ, Quách Chính Hồng, Quách Thiếu Vân, Châu Thông… Phim chính thức lên sóng HTV2 từ ngày 7/9/2012.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét