Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Nàng hồ ly xinh đẹp trong 'The Thousandth Man'


Sau Shin Min Ah, Kim Tae Hee, Ko So Young, Han Eun Jung, màn ảnh xứ kim chi lại xuất hiện thêm Kang Ye Won với vai diễn hóa cáo 9 đuôi. Nội dung của The Thousandth Man không khác nhiều so với các bộ phim về cáo 9 đuôi (gumiho) trước đó là phải ăn gan người để duy trì mạng sống. Thế nhưng, dưới ngòi bút của Kim Goon Tae, nàng hồ ly lần này hứa hẹn sẽ sống động, hấp dẫn hơn.
Gu Mi Jin (Kim Goon Tae thủ vai) với ngoại hình của cô gái 26 tuổi nhưng tuổi thật là 999 tuổi. Cô làm giám đốc trung tâm thẩm mỹ và chỉ còn 3 tháng để tìm kiếm lá gan của người đàn ông thứ 1.000 mới trở thành người. Đến với người đàn ông cuối cùng này, cô phải làm cho anh ta yêu mình thật lòng. Khi thời cơ đến, cô đã do dự không ăn lá gan đó và biết được một thứ cảm giác trước nay cô chưa hề biết đến là tình yêu.    
Bên cạnh diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh của Kim Goon Tae, các diễn viên Kang Ye Won, Hyomin, Jeon Mi Seon, Lee Cheon Hee, Seo Kyeong Seok... sẽ mang đến cho người xem nhiều điều thú vị trong cuộc sống, tình yêu.
Phim được thực hiện bởi cặp đôi đạo diễn  Kang Cheol Woo - Choi Hwa Jin, đang phát sóng trên kênh MBC lúc 21h55 tối thứ sáu hàng tuần.
Hình ảnh các diễn viên trong phim:   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét