Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

“Yêu em sau cơn say” sẽ lại tạo nên một cơn sốt của phim thần tượng xứ Đài? "yeu

Phim "yêu em sau cơn say".Kể từ sau bộ phim “Bến đỗ kế tiếp, hạnh phúc” (Ngô Kiến Hào, An Dĩ Hiên) phát sóng tập cuối cùng, các nhà sản xuất phim thần tượng xứ Đài gần như phải đối mặt với cuộc khủng hoảng rating. Ngay cả khi nhiều bộ phim có sự tham gia của các ngôi sao đang nổi, cục diện tỉ suất người xem đài rớt thảm hại vẫn không thể nào được cứu vãn. Khán giả màn ảnh nhỏ xứ Đài trở nên ngày một khó tính, nhất là trong thời điểm mà phim Hàn phát triển rực rỡ cả về số lượng và chất lượng, được khán giả vô cùng yêu thích. Điều này đặt ra một thách thức lớn đối với các nhà làm phim thần tượng xứ Đài.
 
Trở lại thời điểm cách đây ba năm, khi bộ phim “Định mệnh anh yêu em” (Nguyễn Kinh Thiên, Trần Kiều Ân) đạt mức kỉ lục rating bình quân là 10.91, mức này đã phá vỡ kỉ lục rating bình quân trước đó của bộ phim “Hoàng tử ếch” (Minh Đạo, Trần Kiều Ân) năm 2005. Cho tới nay, vẫn chưa có bộ phim thần tượng nào phá vỡ được kỷ lục của Định mệnh anh yêu em. Bầu trời ảm đạm của truyền hình thần tượng xứ Đài biết bao giờ mới có thể trở lại thời kỳ hoàng kim?

Đứng trước tình thế đó, TTV (Đài thị) và SETTV (Tam Lập) quyết định tung ra con át chủ bài 醉后决定爱上你 (Drunken to love you – Yêu em sau cơn say) ra sớm với hi vọng bộ phim sẽ tạo ra bước đột phá cho tình trạng rating lẹt đẹt hiện nay.


Gặp lại đạo diễn Trần Minh Chương của Định mệnh anh yêu em

Bộ phim “Yêu em sau cơn say” do đạo diễn nổi tiếng Trần Minh Chương chịu trách nhiệm đạo diễn. Tên tuổi của ông đã được khẳng định với các bộ phim ăn khách như Người tình MVP, Hoàng tử ếch, Phép màu, Sợi dây chuyền định mệnh, Định mệnh anh yêu em. Gần đây bộ phim của đài truyền hình “Nhật ký ra mắt của nàng công chúa độc thân” (đang được vietsub bởi KSTC) cũng đạt mức rating cao nhất toàn Đại lục khi phát sóng vào cuối tháng 9 năm 2010. Sau tai nạn trên trường quay “Tôi có hẹn với mùa xuân” (Selina, Du Hạo Minh), đạo diễn Trần Minh Chương đã quay trở lại Đài Loan dốc sức cho bộ phim “Yêu em sau cơn say” – vốn được coi là phần hai của bộ phim truyền hình xuất sắc Định mệnh anh yêu em. 

Đương kim ảnh hậu Dương Thừa Lâm và vai diễn mới đầy thú vị

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị “ảnh hậu Kim Chung” nhờ vai diễn Trần Bảo Châu trong Hải Phái Điềm Tâm, Lâm Hiểu Như trong “Yêu em sau cơn say” là vai diễn đầu tiên đánh dấu sự trở lại của Dương Thừa Lâm. Cô đã vui vẻ nhận lời đóng phim này vì kịch bản quá hấp dẫn. Và để phù hợp với cá tính của nhân vật, Dương Thừa Lâm đã cắt bỏ mái tóc để dài gần 10 năm, và đây, một Dương Thừa Lâm mới xinh đẹp hơn, dễ thương hơn, dù trước đó cô vốn đã rất xinh, rất đáng yêu



Rainie với hai kiểu tóc trong “Yêu em sau cơn say” và “Hải phái điềm tâm”


Ngoài ra, Dương Thừa Lâm cũng đầu tư cho vai diễn mới của mình bằng việc nghĩ ra một kiểu cá tính độc đáo và hài hước cho nhân vật Lâm Hiểu Như – Trưởng ban nhà hàng Khải Phi, cô hi vọng nó sẽ trở thành trào lưu mới của giới trẻ. Trong buổi tiệc trà diễn ra ngày 14/3, Rainie đã dâng trà cho nhà nghệ thuật đương đại Ngô Hiệu và nhận ông làm thầy. Tại đó, hai thầy trò vẽ tranh với chủ đề lợn rừng, đây là một biểu tượng vô cùng quan trọng trong phim. Theo đó, vai nữ chính có sức sống mãnh liệt luôn dũng cảm tiến về phía trước như chú lợn rừng vậy.



Cùng vẽ tranh lợn rừng với nhà nghệ thuật đương đại



Trương Hiếu Toàn – gương mặt tài năng có duyên với các giải thưởng

Từng hợp tác với Dương Thừa Lâm trong bộ phim “Vua tốc độ” năm 2005, lần này Trương Hiếu Toàn sẽ cùng Rainie xuất hiện với tư cách vợ chồng của nhau trên màn ảnh nhỏ. Có thể đối với nhiều bạn, cái tên của anh ấy còn hơi lạ lẫm, nhưng có thể bạn đã gặp anh ở một nơi nào đó. Vẻ đẹp manly của Trương Hiếu Toàn từng xuất hiện trong một số MV quen thuộc như “Nếu như đây chính là tình yêu” – Trương Tịnh Dĩnh, “Tiếng sét” (Chudian) – S.H.E. Tính ra, Trương Hiếu Toàn đã có một khoảng thời gian khá dài không đóng phim truyền hình kể từ năm 2004. Tuy nhiên, anh đã tham gia khá nhiều phim điện ảnh và là một người khá có duyên với các giải thưởng. Anh từng giành được đề cử cho vai nam phụ xuất sắc nhất và đề cử diễn viên mới xuất sắc nhất của giải thưởng điện ảnh Kim Mã Đài Loan lần thứ 43.


Trương Hiếu Toàn và Dương Thừa Lâm trong “Yêu em sau cơn say”

Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của Vương Truyền Nhất trong “Định mệnh”, “Hoán đổi tình yêu”… và nghệ sĩ xinh đẹp nổi tiếng Đài Loan Hứa Vỹ Ninh (“Thơ ngây”, “Bến đỗ kế tiếp, hạnh phúc”). Với dàn diễn viên đầy hứa hẹn và đạo diễn nổi tiếng, liệu “Yêu em sau cơn say” sẽ lại tạo nên kì tích cho SETTV, TTV và không phụ lòng mong đợi của những người dành nhiều tình cảm cho phim thần tượng xứ Đài, hơn nữa còn khắc dấu ấn trong trái tim của KSTers?

Chúng ta hãy cùng chờ xem "Yêu em trong cơn say"!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét