Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Cảnh nóng trong những bộ phim mới của Trung Quốc


Mùa hè của điện ảnh Hoa ngữ đang nóng không chỉ bởi thời tiết mà còn vì những cảnh quay táo bạo trên màn ảnh.
Một cảnh quay của Trương Bá Chi và chàng tài tử xứ Hàn Jang Dong Gun trong Dangerous liaisons (Mối quan hệ nguy hiểm). Với sự xuất hiện của cả Chương Tử Di, đây chính là một trong những bộ phim được trông đợi nhất của điện ảnh châu Á vào thời điểm này.Dangerous liaisons sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27/9.
"Cảnh nóng" của Phạm Băng Băng và Phùng Thiệu Phong trong Double Exposure (Hai lần lộ diện). Tương tự như Dangerous liaisonsDouble Exposure cũng có một cuộc tình tay ba nguy hiểm.
Đóng cặp vợ chồng trong The bullet vanishes, Tạ Đình Phong và Dương Mịch có không ít cảnh quay tình cảm. Tuy nhiên, "cảnh nóng" của cặp đôi này lại bị cắt ra khỏi bản hoàn thiện của phim.
Với thành công vang dội trên khắp châu Á của Họa bì 2008, Họa bì 2 cũng là một trong những bộ phim được trông đợi nhất trong dịp hè này. Họa bì 2 vẫn nóng với cuộc tình tay ba giữa Triệu Vy - Trần Khôn - Châu Tấn. Họa bì 2 vừa khởi chiếu tại Việt Nam ngày 24/8.
Flying with you cũng có không ít cảnh tình cảm của cặp đôi "trẻ mãi không già" Lâm Chí Dĩnh và Jang Na Ra.
Là bộ phim võ thuật nhưng Tứ đại danh bổ (The four) hứa hẹn cũng có nhiều cảnh quay nóng bỏng. Bộ phim sẽ công chiếu ở Việt Nam từ ngày 31/8.
Đóng phim do chính chồng đạo diễn nhưng Trương Vũ Ỷ vẫn có không ít cảnh quay nóng bỏng với bạn diễn trong Bạch Lộc Nguyên (White deer plain).
Là một cặp đôi ngoài đời nên Dương Mịch và Lưu Khải Uy diễn "rất ngọt" cảnh tình tứ trong phim Holding love.
Trương Tịnh Sơ và Dư Văn Lạc trong Lacuna.
Cảnh quay lãng mạn của Angelababy và Triệu Hựu Đình trong First time.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét