Thứ Ba, 25 tháng 9, 2012

18 cảnh nóng của Jang Dong Gun trong 'Quan hệ nguy hiểm'


Lần đầu tiên đóng vai một công tử ăn chơi trên màn ảnh Hoa ngữ, ngôi sao của phim "Cờ bay phất phới" sẽ khiến khán giả choáng khi thực hiện đến 18 cảnh nóng trong phim "Quan hệ nguy hiểm".
Quan hệ nguy hiểm là bộ phim thứ hai Jang Dong Gun cộng tác với điện ảnh Hoa ngữ sau khi Vô cực.
Khi làm lại với bối cảnh Thượng Hải thời kỳ chiến tranh khốc liệt những năm 1940, bộ phim Quan hệ nguy hiểm phiên bản Hoa ngữ cũng phải trung thành với nguyên tác văn học và đương nhiên không thể thiếu những cảnh tình dục. Tuy nhiên, dù đã làm nhẹ tay và không trần trụi như ba phiên bản trước nhưng mối tình giữa ba nhân vật do Jang Dong Gun, Trương Bá Chi và Chương Tử Di vẫn có những cảnh nóng khiến khán giả... đỏ mặt.

Mới đây, nhà sản xuất của Quan hệ nguy hiểm phiên bản Hoa ngữ đã tung ra một vài hình ảnh, đồng thời tiết lộ trong tác phẩm này, tài tử đẹp trai xứ Hàn Jang Dong Gun đã thực hiện đến 18 cảnh nóng. Thật ra, mức độ "nóng" của Jang Dong Gunkhông thể bằng Bae Jong Joon trong phiên bản Hàn Quốc với tên Scandal. Jang Dong Gun từng trả lời báo chí, bảo rằng Quan hệ nguy hiểm là bộ phim đầu tiên anh diễn cảnh nhạy cảm, song "độ nóng" của những cảnh này nằm trong giới hạn cho phép.
Một vài cảnh nóng của Jang Dong Gun trong phim Quan hệ nguy hiểm.
Sau vai diễn trong bộ phim hài lãng mạng “A Gentleman’s Dignity” (Phẩm chất quý ông), Jang Dong Gun lập tức trở lại với màn ảnh trong phim “Dangerous Liaisons” (Những mối quan hệ nguy hiểm). Tham gia diễn xuất trong phim còn có Hoa đán Chương Tử Di và nữ diễn viên Trương Bá Chi.

Jang Dong Gun trong phim “Dangerous Liaisons”
Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác gia Pháp - Pierre Choderlos de Laclos. Nguyên gốc của tiểu thuyết nói về sự sa đọa trong giới quý tộc Pháp nhưng đã được chuyển sang bối cảnh Thượng Hải những năm 1930.
Một cảnh quay trong phim giữa Jang Dong Gun và Chương Tử Di
Trung tâm của chuyện phim là mối tình tay ba giữa tay chơi Tạ Dịch Phàm (Jang Dong Gun), cô gái nhà lành Đỗ Phấn Ngọc (Chương Tử Di) và minh tinh quyến rũ Mạc Tiệp Dư (Trương Bá Chi). Trong phim, Jang Dong Gun có không ít cảnh nhạy cảm, nóng bỏng không chỉ với 2 người đẹp Hoa ngữ mà còn với rất nhiều nhân vật phụ khác.
“Dangerous Liaisons” đã gây được tiếng vang lớn không bởi chỉ tên tuổi của các ngôi sao tham gia bộ phim, những cảnh nóng bỏng mà còn bởi khả năng diễn xuất tuyệt vời. Bộ phim của đạo diễn Hàn Quốc Hur Jin Ho đã được mời tham dự Liên hoan phim Quốc tế lần thứ 65 Cannes, LHP Quốc tế Toronto lần 27 và LHP Quốc tế Busan lần thứ 17.
Đoàn làm phim “Dangerous Liaisons” tại LHP Toronto
“Dangerous Liasons” là bộ phim điện ảnh thứ 7 được chuyển thể từ các tiểu thuyết Pháp sau “Untold Scandal” vào năm 2003, “Cruel Intentions” năm 1999, “Valmont” năm 1989, “Dangerous Liaisons” phiên bản năm 1988, “Uiheomhan Gwangye” và “Les Liasions dangereuses” năm 1959.
“Dangerous Liaisons” dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc từ ngày 27/9 và Hàn Quốc vào 11/10/2012./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét