Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Cô gái kiêu kỳ - cái giá của việc xem tình yêu là trò đùa




- Xinh đẹp nhưng đỏng dảnh, kiêu ngạo, thích chơi nổi và thường chọn những gã si tình để làm trò đùa trong tình yêu là vai diễn mới nhất của Tường Vy trong bộ phim Cô gái kiêu kỳ dài 35 tập do đạo diễn Trương Dũng thực hiện.

Thoát khỏi hình ảnh cô em gái bệnh hoạn của anh hai Huy Khánh trong bộ phim Lệ phí tình yêu, lần này Tường Vy được lột xác hoàn toàn để trở thành một nữ ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, nhưng kiêu kỳ hách dịch. Lợi dụng sự “non tay nghề” của anh chàng Huy Khánh, cô đã hạ gục anh ta cùng một người bạn khác (Ngọc Thuận) một cách thảm thương. Nhưng cuối cùng chính sự đùa giỡn thái quá trong tình yêu này mà cô cũng nhận lại một hậu quả khôn lường.
 Vai diễn khá phức tạp của Tường Vy trong bộ phim Cô gái kiêu kỳ
Từng đoạt giải nhất trong cuộc thi diễn viên triển vọng, Trân Châu (Tường Vy) bỗng nhiên nổi tiếng và ngạo mạn. Được đạo diễn Nam Khanh (Huy Cường) mời vào vai nữ chính trong phim “Bến tình”. Đến phim trường, Trân Châu nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mọi người. Trong đó, nam diễn viên chính Khải Hà (Ngọc Thuận) bị Trân Châu hút hồn ngay lần gặp mặt đầu tiên.
Chính suy nghĩ lạ lùng của anh chàng diễn viên Khải Hà đã đưa anh đến một kết quả bi thảm, bởi theo anh: Người đẹp như Châu có quyền kiêu kỳ, và trong thời gian yêu nhau anh luôn sẵn sàng chiều nàng… tới bến, để rồi cuối cùng anh là người bị nàng bỏ rơi, lao vào tâm trạng đau khổ đến cùng cực, riêng cô nàng kiêu kỳ Tường Vy lại tỏ ra đắc thắng, vì đã ghi thêm chiến tích tình trường của mình.
Biết bạn mình bị “Cô gái kiêu kỳ” bỏ rơi, và cô ta đang cặp với một chàng trai khác, quá tức giận Thế Trung (Huy Khánh) quyết định dạy cho Trân Châu một bài học.
Giả vai thư ký trường quay nghèo và bị thọt chân, Thế Trung tìm cách mời Trân Châu tham gia một phim mới của mình, với những điều khoản thật khắt khe trên hợp đồng ký với Trân Châu. Vì thấy trên văn bản ghi đây là một bộ phim nghệ thuật, dự kiến đem dự LHP toàn quốc nên cô ta nhận lời.
Suốt ba tháng quay phim, Thế Trung chăm sóc, chiều chuộng hết lòng, nhằm ngấm ngầm trả thù cho bạn. Nhưng trong bữa tiệc chia tay đoàn phim, Thế Trung mới biết mình đang bị lợi dụng một cách ngoan mục… Thế là anh buông lời sỉ nhục và cưỡng đoạt cô trong đêm.
Thời gian sau, Trân Châu trở thành ngôi sao điện ảnh. Cô bắt đầu hét giá, thói đỏng đảnh luôn bắt mọi người phải đợi chờ, tự tiện sửa kịch bản… khiến mọi người ác cảm, hợp đồng đóng phim vơi dần rồi mất hẳn. Giữa lúc này, Trân Châu phát hiện ra mẹ - bà Xinh bị bệnh hiểm nghèo. Thương mẹ, Trân Châu bán nhà, tư trang để đưa mẹ ra nước ngoài chữa trị, nhưng bà Xinh vẫn sớm ra đi, để lại cho con gái một món nợ quá lớn.
Bên cạnh chuyện tình “cút bắt” này, bộ phim còn khai thác mối tình đẹp của Khải Hà và Thuỳ Dương. Tuy là đôi đũa lệch về hình thức, song họ vẫn “xứng đôi” bởi tâm hồn trong sáng, nhân hậu và biết sống vì người khác… Một cái kết khá đẹp dành cho những ai biết trân trọng tình yêu và vẻ đẹp tâm hồn.
Phim với sự tham gia của các diễn viên: Huy Khánh, Tường Vy, Ngọc Thuận, Kim Chi, Lê Bình, Kiều Mai Lý, Văn Trung, Huy Cường, Hà Phương Thu, Hà Minh Ngọc…. do Công ty Sóng Vàng sản xuất, sẽ được phát sóng vào lúc 20h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ 11/6/2012 trên kênh VTV9.
 Để hóa thân vào nhân vật cô đã phải vất vả diễn từ trên bờ xuống ruộng
 Huy Khánh hy sinh mình để vào vai gã thọt chân nhà nghèo nhằm trả thù cho bạn, nhưng cuối cùng anh cũng trở thành nạn nhân 
 Huy Khánh trên phim trường
 Ngọc Thuận - Huy Khánh trở thành đôi bạn thân trong và ngoài phim
 Kim Chi - Lê Bình là nhân vật gai góc xuyên suốt của phim
 Diễn viên Hà Minh Ngọc
 Diễn viên danh hài Kiều Mai Lý
 Đạo diễn Trương Dũng (đeo khăn) cùng ê kíp của mìn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét