Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Xì Trum sang Paris cứu mỹ nhân


Các nhân vật nhỏ bé, dễ thương mang họ "Tí" sẽ tái ngộ khán giả vào tháng bảy năm sau trong phần hai của bộ phim hoat hinh "The Smurfs".
Tháng 8 năm 2011, lần đầu tiên những con người bé tẹo màu xanh của họa sĩ người Bỉ Peyo được đưa lên màn ảnh rộng 3D với diễn xuất kết hợp giữa hoạt hình và người thật. Tính đến nay, doanh thu của bộ phim The Smurfs đã vượt ngưỡng 500 triệu USD.

Phim The Smurfs (quen thuộc với nhiều thế hệ độc giả Việt Nam với tên Xì Trum) là loạt truyện tranh và phim hoạt hình của Pháp, được vẽ bởi Peyo (bút danh của Pierre Culliford) ra mắt lần đầu tiên vào ngày 23/10/1958 trên tạp chí Spirou tại Bỉ. Bối cảnh chính của truyện là làng Xì Trum có 101 Xì Trum, được đặt tên theo tính cách như Tí điệu, Tí cô nương, Tí vua, Tí quạu, Tí cận… Những nhân vật bé tí màu xanh đáng yêu có hai kẻ thù không đội trời chung là gã phù thủy Gà Mèn (Gargamel) và con mèo Azrael. Mặc dù nhỏ bé nhưng các Xì Trum vô cùng thông minh và rất đoàn kết, khiến gã Gà Mèn nhiều phen điêu đứng.
Ở phần trước, gã Gà Mèn phát hiện ra ngôi làng của những chú Xì Trum và săn đuổi chúng vào tận trong rừng. Tất cả Xì Trum bị đuổi chạy tán loạn và lạc mất nhau. Tí quậy và các bạn đã vô tình lạc vào hang động cấm mà không biết ở đó có một cánh cửa thần kỳ giúp đưa các Xì Trum đến thời hiện tại ở công viên Trung tâm New York. Họ đã phải nương náu (và đại náo) tại nhà của Patrick Winslow và Grace Winslow  - một cặp đôi mới cưới, sau đó tìm cách quay trở lại ngôi làng của họ trước khi Gà Mèn tìm ra họ.

Sang phần hai, theo thông tin từ một số trang mạng điện ảnh, gã Gà Mèn hung ác đã bắt cóc Tí cô nương mang sang Paris và Tí vua đã dẫn đầu nhóm Xì Trum sang Pháp giải cứu mỹ nhân duy nhất của làng Xì Trum.
Hình ảnh đầu tiên từ The Smurfs 2.
The Smurfs 2 giữ nguyên dàn diễn viên đã từng diễn xuất cũng như lồng tiếng của phần trước như Neil Patrick Harris, Jayma Mays, Hank Azaria, Anton Yelchin (Tí quậy), Jonathan Winters (Tí vua), Katy Perry (Tí cô nương)… Phim sẽ ra rạp vào ngày 31/7/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét