Thứ Năm, 20 tháng 9, 2012

'Siêu vòng một' Liễu Nham lên xe hoa


Khoác lên mình bộ váy cưới trắng nhẹ nhàng, Liễu Nham rạng ngời hạnh phúc theo Diệp Tĩnh "về dinh" trong phim "Cuộc sống hạnh phúc của mẹ vợ".
Nữ diễn viên Hoa ngữ đã có trải nghiệm đầy thú vị khi hóa thân thành cô dâu xinh tươi trong bộ phim truyền hình Cuộc sống hạnh phúc của mẹ vợ. Mới đây, đơn vị chế tác bộ phim này đã công bố loạt ảnh mới, hé lộ hôn lễ hạnh phúc của Liễu Nham và Diệp Tĩnh.
Khoác lên mình bộ váy cưới trắng với phần eo bó sát, "siêu vòng 1" trông đẹp rạng ngời. Cô nàng nở nụ cười hạnh phúc và khoác tay Diệp Tĩnh vào lễ đường. Sau khi hoàn thành những nghi lễ kết hôn, Liễu Nham ra thay một bộ đồ đỏ, theo phong tục  hôn lễ truyền thống của Trung Quốc để tiếp người thân và bạn bè.
Liễu Nham xinh xắn trong trang phục cô dâu.
Nếu như trong các sự kiện, Liễu Nham luôn gây chú ý với phong cách gợi cảm, sexy, đến bộ phim này, cô nàng sẽ cho khán giả một cái nhìn hoàn toàn mới. Vào vai một người vợ trẻ, Liễu Nham có hình tượng khá giản dị, kín đáo. Tuy vậy, trông cô vẫn rất xinh đẹp, đáng yêu.
Cuộc sống hạnh phúc của mẹ vợ do Vương Chí Sa viết kịch bản kiêm chỉ đạo diễn xuất. Phim khai thác đề tài mối quan hệ giữa hai bên thông gia, giữa mẹ vợ vàcon rể. Trong phim, Liễu Nham và Diệp Tĩnh vào vai một cặp vợ chồng trẻ gặp nhiều rắc rối vì mối bất hòa giữa hai bà thông gia.
Ngoài Liễu Nham và Diệp Tĩnh, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Vương Lệ Vân, Lý Cần Cần, Dương Nghị, Tôn Kiêu Tiêu.... Phim sẽ đồng thời lên sóng trên đài truyền hình Bắc Kinh và Thâm Quyến bắt đầu từ 21/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét