Thứ Hai, 24 tháng 9, 2012

Bắt lỗi ngớ ngẩn trong phim hot trên màn ảnh Hàn


Như nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc khác, "Arang Sử đạo truyện" đã không tránh khỏi sai sót. Mặc dù nhận được không ít lời phê bình vì mắc khá nhiều lỗi trong các tập phim trước, sai sót vẫn tiếp tục lặp lại trong tập 11 của bộ phim phát sóng ngày 19/9 trên truyền hình.
Bộ phim Arang Sử đạo truyện đã đi được một nửa chặng đường và sức hút của bộ phim vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Nhiều bí ẩn trong phim dần được hé lộ, đặc biệt chuyện tình người - ma của hai nhân vật chính cũng có những chuyển biến rõ rệt, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.
Ở tập 11, Arang (Shin Min Ah) bị thủ hạ của Choi đại nhân (Kim Yong Gun) truy sát. Arang bị bọn người xấu bắt giữ, một tên trong bọn đã kề dao vào cổ cô và vung dao định chém. Eun Oh đã kịp thời ngăn cản bằng cách phóng dao vào lưng tên đạo tặc khiến hắn bất tỉnh. Hài hước ở chỗ, con dao đạo cụ đã cắm sẵn vào người tên kia trước khi đến cảnh Eun Oh phóng dao.
Có vẻ như muốn tiết kiệm thời gian chuyển cảnh, nhân viên hóa trang đã cắm sẵn đạo cụ vào người diễn viên nhưng góc quay ngang đã vô tình để lộ con dao, tạo nên một sai sót không đáng có.
Trước đó, Arang Sử đạo truyện của Lee Jun Ki đã mắc không ít lỗi ngớ ngẩn như bóng người bí ẩn trong rừng cây đến chiếc thang bị bỏ quên... Tuy chỉ là những lỗi nhỏ nhưng cũng khiến khán giả khó chịu khi theo dõi phim.
Hiện tại, Arang Sử đạo truyện đang dẫn đầu tỉ suất bạn xem đài trong các bộ phim phát sóng cùng thời điểm và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, nhiều khả năng bộ phim sẽ chạm mốc tỉ suất 20% trong thời gian không xa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét