Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

Thử món Ấn Độ, đổi vị điện ảnh


"Điệp viên Tiger" của làng phim Bollywood là cái tên gây chú ý trong tuần này. Ngoài ra, vẫn có tới 3 tác phẩm điện ảnh Mỹ khác ra rạp trong tuần này: "Đi tìm Nemo 3D", "Những kẻ man rợ" và "Bí mật của Steve".
PHIM CHIẾU RẠP

Ek Tha Tiger (Điệp viên Tiger)

thu-mon-an-do-doi-vi-dien-anh

Đạo diễn: Kabir Khan
Diễn viên: Salman Khan, Katrina Kaif, Bella Boyd
Thể loại: Hành động
Tại mảnh đất khởi nguồn của đạo Phật, một siêu điệp viên mới toanh đã xuất hiện. Anh ấy là Tiger (Salman Khan). Nổi tiếng với đủ mọi tài năng trong và ngoài nghề điệp viên, Tiger rất được chính phủ tin tưởng giao cho những nhiệm vụ tối quan trọng. Và lần này, nhiệm vụ ấy là tiếp cận nghi phạm buôn bán bí mật quốc gia.
 
Trong quá trình điều tra, Tiger vô tình “bắt” được ánh mắt của Zoya (Katrina Kaif). Anh đã yêu cô ngay sau cái nhìn ấy. Rắc rối bắt đầu ập đến khi Zoya là người thân cận của đối tượng mà Tiger đang phải theo dõi.

Mọi chuyện vỡ lở, Zoya và Tiger rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Họ phải chiến đấu để bảo vệ công lý, bảo vệ đất nước, bảo vệ mạng sống và chính tình yêu của mình.


Finding Nemo 3D (Đi tìm Nemo 3D)

thu-mon-an-do-doi-vi-dien-anh

Đạo diễn: Andrew Stanton, Lee Unkrich
Diễn viên: Albert Brooks, Ellen DeGeneres, Alexander Gould
Thể loại: Hoạt hình
Phân loại: G
 
Hiếm có ai chưa từng nghe nói tới chú cá thông minh và nghịch ngợm Nemo. Cậu đã bị tóm bởi một người đánh cá ngay trong ngày đầu tiên cắp sách tới trường. Rồi sau đó, người cha đáng kính của cậu đã không ngại nguy hiểm, quyết tâm tìm lại cậu con trai yêu quý. Trải qua hết khó khăn này tới khó khăn khác, cuối cùng 2 cha con cũng được đoàn tụ trong niềm hạnh phúc.

Trong lần tái ngộ khán giả này, nhà sản xuất đã quyết định dựng lại bộ phim dưới định dạng 3D. Vẫn là những nhân vật cũ, vẫn là cuộc hành trình cũ nhưng dường như Finding Nemo đã khoác lên mình một màu sắc tươi tắn đầy thú vị.


Savages (Những kẻ man rợ)
 
thu-mon-an-do-doi-vi-dien-anh
 
Đạo diễn: Oliver Stone
Diễn viên: Aaron Johnson, Taylor Kitsch, Blake Lively
Thể loại: Hành động / Kinh dị
Phân loại: R

Chon (Taylor Kitsch) và Ben (Aaron Johnson) là hai anh chàng khá nổi tiếng ở bãi biển Laguna. Cuộc sống bình dị thường ngày của họ bỗng chốc bị đảo lộn khi cô bạn gái xinh đẹp của Chon bị một nhóm những kẻ buôn ma túy Mexico bắt cóc.

Không thể bỏ cuộc, Chon và Ben lao vào cuộc chiến chống cự lại những kẻ man rợ tàn ác. Liệu rằng câu chuyện về những cây cần sa trong nhà cùng với cô bạn gái kia sẽ đi tới đâu?


The Wedding Party (Bí mật của Steve)

thu-mon-an-do-doi-vi-dien-anh

Đạo diễn: Amanda Jane
Diễn viên: Josh Lawson, Isabel Lucas, Steve Bisley
Thể loại: Tình cảm / Hài hước
 
Steve (Josh Lawson) đang hớn hở với âm mưu tổ chức một đám cưới giả để qua mặt các “cụ”. Thế nhưng rắc rối lớn đã xảy ra khi một vài người trong gia đình bắt đầu nghi ngờ bữa tiệc sắp tới của Steve. Không muốn bẽ mặt và sợ bị lật tẩy, anh chàng Steve của chúng ta buộc phải cắn răng làm một đám cưới cực kỳ hoành tráng, đầy đủ bạn bè hai bên và đặc biệt là nó “thật”.
 
Mọi thứ trong buổi lễ đều hoàn hảo, trừ vấn đề duy nhất là cô dâu vô cùng xinh đẹp kia chẳng phải người mà Steve yêu thương… Rồi chuyện gì sẽ xảy ra khi người mà không ai có thể ngờ tới xuất hiện?!

 
PHIM TRUYỀN HÌNH

thu-mon-an-do-doi-vi-dien-anh
Terminator 3: Rise of the Machines (2003)

thu-mon-an-do-doi-vi-dien-anh
 
Đạo diễn: Jonathan Mostow
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Nick Stahl , Kristanna Loken
Thể loại: Hành động / Giả tưởng
Phân loại: R
Phát sóng: 21h00 ngày 13/9 và 11h00 ngày 14/9

Một thập niên đã trôi qua kể từ khi John Connor (Nick Stahl) cứu toàn thể nhân loại khỏi thảm họa diệt vong ở phần trước. Giờ đây, anh đã 25 tuổi và phải sống lang thang không nhà, không tiền, không điện thoại và thất nghiệp.

Sau hai lần giết hụt JohnSkynet vẫn chưa chịu từ bỏ dã tâm trừ khử anh. Lần này chúng lại gửi về quá khứ mẫu người máy mới Terminatrix (Kristanna Loken) hay thường gọi là T-X nhằm tiêu diệt vợ chồngJohn.

Biết được âm mưu thâm độc đó, phe con người cũng bí mật gửi một Terminator CSM-101 (Arnold Schwarzenegger) có đôi chút cải thiện so với T-800 trở lại quá khứ bảo vệ John và gia đình.

thu-mon-an-do-doi-vi-dien-anh
Pirates of the Caribbean: At World's End (2007)

thu-mon-an-do-doi-vi-dien-anh
 
Đạo diễn:Gore Verbinski
Diễn viên: Johnny Depp, Orlando Bloom, Keira Knightley
Thể loại: Hành động / Giả tưởng
Phân loại: PG - 13
Phát sóng: 20h00 ngày 12/9

Tuy thoát khỏi bụng quái vật nhưng gã Thuyền trưởng "điên" Jack Sparrow lại bị giam cầm bởi Davy JonesDavy Jones cùng con tàu ma Flying Dutch lại chịu sự quản lý của Công ty Đông Ấn, những kẻ đang nắm giữ con tim của Davy Jones với tham vọng làm chủ Thất Bể, làm chủ đại dương.
 
Để giải thoát Jack Sparrow và đập tan tham vọng điên cuồng của bè lũ Đông Ấn, chàng thợ rèn Will Turner cùng vợ chưa cưới Elizabeth Swann đã hợp tác với Thuyền trưởng Barbossa. Trên đường băng qua vùng biển Đông rộng lớn, họ tiếp tục kết thân với thuyền trưởng Sao Feng - 1 cái gai trong mắt Công ty Đông Ấn.
 
thu-mon-an-do-doi-vi-dien-anh
The Scorpion King 3: Battle for Redemption (2012)

thu-mon-an-do-doi-vi-dien-anh

Đạo diễn: Roel Reiné
Diễn viên: Victor Webster, Temuera Morrison , Tanapol Chuksrida
Thể loại: Hành động / Giả tưởng
Phân loại: PG - 13
Phát sóng: 21h00 ngày 15/9 và 13h10 ngày 16/9

Hoàng hậu yêu quý của Mathayus (Victor Webster) không may qua đời. Không chỉ vậy, Mathayuscòn phải đối mặt với một bệnh dịch nguy hiểm. Bên cạnh đó, đồng minh của ông là vua Ramusan (Temuera Morrison) đang rất cần được bảo vệ bởi lẽ cuộc chiến cam go ác liệt nhất sắp sửa diễn ra.
 
Mathayus khoác lên mình trách nhiệm giải cứu công chúa đang bị giam giữ. Đổi lại cho các quyền lợi của mình, ông được hứa sẽ cùng kết hôn với Silda, con gái Ramusan...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét