Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

4 phim Hàn có kịch bản hấp dẫn

Wolf Boy", "Faith", 'Secret Garden", "City Hunter" là những phim truyền hình được người xem yêu thích vì nội dung lôi cuốn, nhiều tình tiết gay cấn.
Wolf Boy 
Wolf Boy là dự án điện ảnh mới nhất của Song Joong Ki. Nội dung phim là hồi ức của một người phụ nữ lớn tuổi về những ngày tháng thanh xuân, nơi bà gặp một chàng trai trẻ gần nửa thế kỷ trước.
Khi ấy, bà là một cô bé phát hiện người sói chưa trưởng thành, mạnh mẽ và có thân hình xấu xí, luôn giấu mình trong bóng tối. Với sự giúp đỡ của cô bé, người sói đã học cách thích nghi và sinh hoạt như một con người bình thường. Đến khi trưởng thành, chàng người sói đem lòng yêu cô gái, người duy nhất gắn bó với mình. Đến khi bị dồn ép, người sói không thể kiểm soát nổi bản thân, trở thành mối nguy hiểm cho mọi người. Để bảo vệ người thân, cô gái đã ra đi với lời hứa sẽ trở lại
.
Faith
Faith được xem là một trong những bộ phim được mong đợi nhất của màn ảnh Hàn trong năm nay. Bộ phim hấp dẫn người hâm mộ ngay từ khi bộ đôi diễn viên đẹp như mơ Lee Min Ho - Kim Hee Sun nhận lời tham gia phim.
Bên cạnh đó, cốt truyện của Faith cũng là một chủ đề được bàn tán sôi nổi trên những diễn đàn điện ảnh. Phim kể về chuyện tình lãng mạn giữa chàng tướng quân Choi Yeong và nữ bác sĩ Eun Soo vượt qua mọi khoảng cách về không gian và thời gian. Tạo hình độc đáo của những vai diễn cũng làm cho bộ phim thêm hấp dẫn như Dae Man - anh lính có thể nhìn xuyên tường, Hwa Soo In - bậc thầy về lửa... 
Secret Garden
Phá cách mạnh mẽ trong khâu kịch bản, Secret Garden được xem là bộ phim "bom tấn" trong trào lưu "hoán đổi thân xác". Từ một công tử nhà giàu, thành đạt Kim Joo Won, sau khi uống phải loại rượu lạ đã trở thành cô nàng diễn viên đóng thế có cá tính mạnh mẽ.
Tuy trong một thân thể khác, nhưng tính cách hai người vẫn không thay đổi. Những ngại ngùng về cơ thể mới và sự đổi thay một cách lạ lùng trong mắt người khác chính là điểm nhấn cho bộ phim. Thành công của bộ phim nằm ngoài sức tưởng tượng của nhà sản xuất và phim còn được nhiều người xem ở các nước châu Á yêu thích. 
City Hunter
Chàng "thợ săn" háo sắc Yoon Sung được Lee Min Ho thể hiện rất thành công. Từ nhỏ, Yoon Sung bị bắt cóc và được rèn luyện cực khổ tại vùng Tam Giác Vàng (Thái Lan). Lớn lên, anh được giao nhiệm vụ trả thù, giết năm người cầm đầu trong vụ án oan nghiệt năm xưa.
Đến Seoul, Yoon Sung quen biết Kim Na Na, một cảnh vệ tận tụy của Nhà Xanh. Dần dần, giữa họ nảy sinh tình cảm, nhưng mối thù xưa lại đưa họ vào tình thế đối đầu. Chính sự kịch tính trong những pha hành động, nội dung hấp dẫn đã thu hút được rất nhiều khán giả theo dõi bộ phim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét