Thứ Hai, 10 tháng 9, 2012

Hé lộ cảnh nóng của Lý Nhã Kỳ với Hà Việt Dũng

Những cảnh quay gợi cảm của nữ diễn viên và anh chàng người mẫu trong bộ phim "Mùa hè lạnh" của đạo diễn Ngô Quang Hải khiến nhiều người... nóng mắt.
Ngay từ khi dự án Mùa hè lạnh - Cold summer mới khởi động, dư luận đã xôn xao bàn tán về những cảnh nóng của Lý Nhã Kỳ và anh chàng lần đầu thử sức cùng điện ảnh là Hà Việt Dũng. Tuy nhiên, Ngô Quang Hải - đạo diễn của phim - khẳng định sẽ trau chuốt cho từng cảnh nóng kỹ lưỡng để đảo bảo tính nghệ thuật và không có chút dung tục, thô lỗ nào.

Teaser của Mùa hè lạnh với những cảnh nóng bỏng mắt của Lý Nhã Kỳ và Hà Việt Dũng.
Trong buổi quay tại giảng đường của ĐH Dược Hà Nội, Ngô Quang Hải bật mí Mùa hè lạnh đã hoàn tất được 95% dù mới bấm máy chừng 1 tháng.
Vị đạo diễn điển trai này cũng cho biết thêm, sau khoảng 1 tuần quay ở Ha Nội và 2 ngày làm việc ở Đà Nẵng, bộ phim với sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ, Midu, người mẫu Hà Việt Dũng, Hồ Kiểng, Hiếu Hiền... sẽ chính thức đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ.
Trở lại với điện ảnh sau 6 năm gặp nhiều biến cố cả trong công việc lẫn cuộc sống riêng, Ngô Quang Hải tâm sự: "Sự trở lại của chúng tôi với Mùa hè lạnh có một hệ thống tổ chức tốt hơn. Tôi làm phim này với một tâm trạng phấn khích chứ không hề bị áp lực về tâm lý".
Cảnh quay Lý Nhã Kỳ tắm trần.
"Với tôi, với mỗi tác phẩm điện ảnh, đều có thể là đầu tiên cũng là cuối cùng nên tôi cùng với ê-kíp luôn cố gắng làm tốt nhất có thể trong từng công đoạn. Theo tôi, phim là những mảnh ghép liên tiếp, mỗi mảnh ghép đều cố gắng đạt đến sự tối ưu", đạo diễn Chuyện của Pao cho biết.
Ít người biết rằng Mùa hè lạnh được Ngô Quang Hải "thai nghén" trong suốt 5 năm nhưng do nhiều yếu tố, mãi tới tận thời điểm này, bộ phim mới chính thức được bấm máy. Anh cũng cho kể lại rằng một nhóm nhà đầu tư thực sự tin vào sự thành công của bộ phim khi họ hỏi rằng: “Bộ phim Mùa hè lạnh có ý nghĩa thế nào với anh?” thì Quang Hải đã nói ngắn gọn bằng hai chữ “sống còn”. Chính bởi sự quyết tâm này, nhà đầu tư đã trả lời anh rằng: “Anh hãy làm bộ phim hay nhất có thể”.
Một vài hình ảnh của Ngô Quang Hải cùng Hà Việt Dũng - Midu khi quay tại Hà Nội:
Đạo diễn Ngô Quang Hải xì tin bên diễn viên Midu. Anh tiết lộ Midu chính là gương mặt đầu tiên anh lựa chọn cho bộ phim Mùa hè lạnh.

Casting cả hai miền Nam – Bắc, gặp gỡ cả ngàn người trong suốt 5 năm, Ngô Quang Hải nhận thấy các diễn viên trẻ đã được chọn đều rất thông minh, nhiều xúc cảm và đều mong muốn sống hết mình cho vai diễn. Anh nhìn thấy ở họ sự chân thành, không nghi ngờ về tài năng là niềm tin với các diễn viên trẻ trong phim.
Mùa hè lạnh được viết lại nhiều lần bởi Ngô Quang Hải với sự hỗ trợ từ các ê-kíp chuyên môn của Việt Nam và quốc tế. Ngay cả khi bắt đầu bấm máy, kịch bản vẫn tiếp tục được điều chỉnh cho phù hợp với thực tế.
Nhân vật chính trong Mùa hè lạnh là Kiên (Hà Việt Dũng đóng), một thanh niên rất lãng tử, thiếu thốn tình cảm gia đình. Sau khi cha mất, Kiên lên đường vào Nam tìm mẹ. Tại đây anh đã gặp và có quan hệ với hai người phụ nữ (do Lý Nhã Kỳ và Midu đóng). Họ mang lại cho anh tình yêu và những dục vọng mà Kiên chưa từng trải nghiệm. Nhưng chính Kiên cũng không lường trước được những rắc rối, nguy hiểm trong mối quan hệ tình ái tay ba đó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét