Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2012

Phim Bollywood lại "oanh tạc" rạp VN


Phim mới
TIN TUC  PHIM  PHIM CHIEU RAP 2012  
Phim Bollywood lại "oanh tạc" rạp VN
Cảnh trong phim Cocktail
Phim Bollywood lại "oanh tạc" rạp VN
Thứ Năm, 06/09/2012, 06:52 PM (GMT+7)
Sự kiện: Phim chiếu rạp 2012
(Phim) - Khác với Hollywood, Bollywood được mệnh danh là kinh đô điện ảnh của thế giới từ những năm 1930 và vẫn đang phát triển thành một đế chế điện ảnh khổng lồ. Bollywood cũng chính là biệt danh cho ngành công nghiệp phim ảnh của Ấn Độ, nằm tại Bombay (được biết đến là Mumbai hiện nay).
Phim 24H cập nhật nhanh nhất các tin tức điện ảnh, chuyện hậu trường và thông tin nóng hổi về các Ngôi sao
Trong những năm qua, Bollywood đã mang đến cho khán giả những bộ phim đa dạng về thể loại, từ phim lịch sử dân tộc hào hùng, đến những câu chuyện tình yêu lãng mạn, hay các bộ phim hài, hành động. Dù là thể loại nào, khán giả đều bị mê hoặc bởi những cảnh quay tuyệt đẹp, vũ đạo gợi cảm, âm nhạc và các thước phim huyền ảo.
Ngoài ra, Bollywood đặc biệt được biết đến với những bộ phim nhiều màu sắc, đan xen giữa những điệu vũ, khúc hát và những trang phục lộng lẫy. Văn hóa laavni, bhangra và một số điệu múa dân gian khác đều được kết hợp hài hòa vào trong những điệu vũ này.
Tất cả những điều đã nói trên, khán giả Việt Nam sẽ được trải nghiệm qua những bộ phim Bollywood đầy sắc màu trên màn ảnh rộng vào mùa thu này.

Vào ngày 14/9 tới, bộ phim Ek Tha Tiger (Điệp Viên Tiger)  sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam.
Phim Bollywood lại "oanh tạc" rạp VN, Phim mới, Phim, phim bollywood, Ek Tha Tiger, Cocktail, Zindagi Na Milegi Dobara, Heroine, phim moi, phim chieu rap 2012, phim
Ek Tha Tiger - Một câu chuyện làm rung chuyển đến tận nền tảng của thế giới ngầm.
Nội dung phim xoay quanh câu chuyện trong thế giới ngầm của tin tức tình báo và hoạt động gián điệp, mọi thông tin đều được bảo mật ở cấp an ninh quốc gia. Nhưng một vài câu chuyện đã vượt ra ngoài những bộ hồ sơ tối mật ấy... Những câu chuyện đã trở thành huyền thoại!
Trong khu dân cư tập trung những nhân viên làm việc cho chính phủ tại New Delhi, chẳng ai biết gì về anh chàng độc thân đẹp trai, rắn rỏi và bí ẩn đang sinh sống ở đó. Bởi anh là gián điệp hàng đầu Ấn Độ, một sĩ quan của Research and Analysis Wing (RAW) - cơ quan tình báo quốc tế của Ấn Độ. Trong thế giới của mình, anh được biết đến với cái tên TIGER (Salman Khan).
Tiger được cử đi thực hiện một nhiệm vụ khá dễ dàng và an toàn tại Dublin, Ai-len: theo dõi hành tung của một nhà khoa học gốc Ấn bị nghi đang tiết lộ những thành tựu nghiên cứu của mình với cơ quan quốc phòng Pakistan.
Tiger cố gắng gặp mặt nhà khoa học nhưng không thành công. Anh quyết định tiếp cận người quản gia làm việc bán thời gian của ông là Zoya (Katrina Kaif). Nhưng càng đến gần Zoya, Tiger càng nhận ra rằng đây là lần đầu tiên trong đời anh biết yêu..
Tiếp nối sau đó là cuộc hành trình sóng gió của Tiger và Zoya chống lại thế giới gián điệp và tình báo đen tối sẽ làm mọi cách để ngăn những đặc vụ của mình khỏi vướng phải lưới tình.
Bộ phim kịch tính lãng mạn Ek Tha Tiger được chỉ đạo bởi một trong những vị đạo diễn trẻ thành công và nổi bật nhất trong làng điện ảnh Ấn Độ: Kabir Khan. Bên cạnh đó, nó còn đánh dấu sự tái hợp giữa hãng Yash Raj Films và Salman Khan - ngôi sao lớn của Bollywood - sau khoảng thời gian 5 năm. Ek Tha Tiger được thực hiện tại nhiều địa điểm xa xôi hẻo lánh tại Thổ Nhĩ Kỳ, Cuba, Ai-len và Bangkok.
28/9 sẽ là ngày Cocktail - bộ phim thuộc thể loại hài kịch, lãng mạn ra rạp
Phim Bollywood lại "oanh tạc" rạp VN, Phim mới, Phim, phim bollywood, Ek Tha Tiger, Cocktail, Zindagi Na Milegi Dobara, Heroine, phim moi, phim chieu rap 2012, phim
Cocktail hứa hẹn mang lại cho khán giả những giây phút thoải mái với dàn diễn viên đẹp và những tiếng cười không ngớt
Cocktail là một câu chuyện lãng mạn về mùa hè đầy hài hước nhưng không kém kịch tính của 3 người xa lạ tại London.
Gautam (Saif Ali Khan) là người đào hoa, tán tỉnh mọi cô gái mà anh ta gặp. Meera (Diana Penty) là cô gái xinh đẹp đến Luân Đôn từ Delhi cho một khởi đầu mới. Veronica (Deepika Padukone) là cô nàng gợi cảm, có phần hơi hư hỏng và yêu thích tiệc tùng và uống rượu. Mặc cho sự khác biệt của mỗi người, cả ba vô tình trở thành bạn thân và bắt đầu sống chung với nhau.
Mọi thứ dường như thật hoàn hảo cho đến khi tình bạn trở nên khó hiểu và tình yêu trở nên phức tạp! Cocktail là một câu chuyện hiện đại về tình bạn và tình yêu lãng mạn và mang đến câu hỏi liệu có sự tồn tại của tình bạn khi không có tình yêu và ngược lại ... vì vậy nếu bạn được lựa chọn, bạn sẽ chọn như thế nào?
Đặt trong bối cảnh sôi động và ngọt ngào của London và Cape Town, Cocktail sẽ mang đến cho khán giả sự hài hước, hiện đại và sự ấm áp trong mối dây tình cảm. Đồng thời, thông qua các nhân vật trong phim, chúng ta nhận ra rằng cuộc sống luôn có rất nhiều sự lựa chọn, và đôi khi dẫn chúng ta đến những quyết định lạ lùng.
Bước sang tháng 10, vào ngày 19, bộ phim Zindagi Na Milegi Dobara sẽ ra mắt khán giả Việt.
Phim Bollywood lại "oanh tạc" rạp VN, Phim mới, Phim, phim bollywood, Ek Tha Tiger, Cocktail, Zindagi Na Milegi Dobara, Heroine, phim moi, phim chieu rap 2012, phim
Cảnh trong phim Zindagi Na Milegi Dobara
Zindagi Na Milegi Dobara kể về ba chàng trai trẻ tận hưởng kỳ nghỉ - một kỳ nghỉ đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ.
Kabir (Abhay Deol) mới vừa gặp Natasha. 6 tháng sau, họ đính hôn.
Kabir muốn tận hưởng bữa tiệc độc thân kéo dài. Vì thế, một chuyến đi 3 tuần được tổ chức với sự tham gia của Kabir, Imraan (Farhan Akhtar) và Arjun (Hrithik Roshan) – 2 người bạn thân của anh từ hồi đi học. Tuy nhiên, có một vấn đề là Imaraan và Arjun không còn nói chuyện thân mật như những người bạn với nhau nữa. Sau một quá trình thuyết phục và “hăm dọa”, 3 chàng trai khởi hành chuyến hành trình mà đáng lẽ đã diễn ra từ 4 năm trước.
Đó là một kỳ nghỉ hấp dẫn đã được họ lên kế hoạch sau khi tốt nghiệp đại học nhưng không bao giờ xảy ra. Một chuyến hành trình mà trong đó mỗi người sẽ được lựa chọn trò tiêu khiển của mình và hai người còn lại phải tham gia cùng, cho dù họ muốn hay không!

Kabir, Imraan và Arjun gặp nhau ở Barcelona và bắt đầu cuộc phiêu lưu. Hành trình này không chỉ làm họ phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình mà còn buộc họ phải thoát ra khỏi những thói quen hằng ngày để thay đổi cho phù hợp với điều kiện sống.
Nói cách khác, một kỳ nghỉ sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.
Bộ phim thứ tư, Heroine, lại thuộc thể loại tâm lý với câu chuyện về một người phụ nữ phải đấu tranh với những thử thách và đau khổ khi trở thành một minh tinh nổi tiếng của Bollywood. Heroine sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 12.
 Phim Bollywood lại "oanh tạc" rạp VN, Phim mới, Phim, phim bollywood, Ek Tha Tiger, Cocktail, Zindagi Na Milegi Dobara, Heroine, phim moi, phim chieu rap 2012, phim
Heroine có đề tài về giới showbiz ở Bollywood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét