Chủ Nhật, 9 tháng 9, 2012

Người khổng lồ của 'Dặm xanh' qua đời ở tuổi 54

Michael Clarke Duncan, nam diễn viên nổi tiếng với vai John Coffey trong 'The Green Mile', trút hơi thở cuối cùng hôm 3/9 tại bệnh viện Los Angeles vì nhồi máu cơ tim.
Sau Whitney Houston, đạo diễn Tony Scott, làng giải trí Mỹ năm nay tiếp tục đón nhận một tin buồn khi ngôi sao da màu Michael Clarke Duncan từ giã cõi đời ở tuổi 54 sau hai tháng điều trị bệnh tim.
Michael Clarke Duncan từ giã cõi đời sau hai tháng chống chọi với bệnh tim.
Michael Clarke Duncan từ giã cõi đời sau hai tháng chống chọi với bệnh tim.
Michael bị một cơn đau dữ đội và phải nhập viện từ hôm 13/7. Dan Spilo, trợ lý của ông, chia sẻ: "Đây là một sự đau buồn cho những ai từng biết tới, yêu mến Michael Clarke Duncan và là sự mất mát to lớn cho ngành công nghiệp điện ảnh trên toàn thế giới".
Ngôi sao truyền hình Omarosa Manigault, vợ chưa cưới của Michael, cũng có mặt bên hôn phu trong những giây phút cuối đời. "Tôi biết ơn những lời cầu nguyện mà các bạn dành cho Michael lúc này. Anh ấy là tình yêu của cuộc đời tôi", Omarosa phát biểu trước giới truyền thông.
Michael Clarke Duncan và hôn thê
Michael Clarke Duncan và hôn thê Omarosa Manigault.
Tom Hanks, người đóng cùng Michael trong The Green Mile (Dặm xanh), cũng bày tỏ niềm thương tiếc người bạn diễn: "Tôi vô cùng đau buồn trước sự ra đi của Big Mike (tên gọi thân mật của Michael). Anh ấy là một kho báu vô giá của tất cả chúng ta và là một người đàn ông tràn đầy tình yêu thương".
Michael Clarke Duncan sinh năm 1957 tại Chicago, Mỹ. Anh khởi nghiệp từ năm 1995 với một vai diễn nhỏ trong phim truyền hình Renegade. Năm 1998, tên tuổi Michael bắt đầu được biết tới nhiều hơn khi anh tham gia bom tấn Armageddon của đạo diễn Michael Bay.
Diễn xuất của Tom Hanks và Michael Clarke Duncan trong
Diễn xuất của Tom Hanks và Michael Clarke Duncan trong "The Green Mile" từng lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả.
Năm 1999, Michael thủ vai người tù nhân to lớn, hiền hậu John Coffey trong The Green Mile. Diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim này đã đem lại cho anh đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp cho Nam diễn viên phụ xuất sắc.
Ngoài The Green MileArmageddon, Michael Clarke Duncan còn tham gia rất nhiều bộ phim được khán giả Việt Nam yêu mến như Planet of The Apes, The Scorpion King, Daredevil, Sin City, The Island, Kungfu Panda (lồng tiếng). Trước khi qua đời, anh còn bốn bộ phim mới chưa ra mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét