Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

"Phù thuỷ Hermione" bị khủng bố


Emma Watson đã vô cùng sợ hãi khi phải đối mặt với một kẻ đeo bám dai dẳng.
Emma Watson được biết đến là một phù thuỷ thông minh xuất chúng trong Harry Potter. Cô có sức mạnh kỳ diệu, vừa có thể bảo vệ mình vừa có thể tránh được các mối nguy hiểm chỉ với cây đũa phép. Thế nhưng ngoài đời, Emma chỉ là “người trần mắt thịt”. Cô cũng vô cùng sợ hãi khi phải đối mặt với một kẻ đeo bám dai dẳng.

"Phù thuỷ Hermione" bị khủng bố
Theo tờ The Sun, ngôi sao người Anh đã la hét ầm ĩ đầy hoảng loạn, khiến cả đoàn phim hết hồn. Nguyên do là cô bị một kẻ đeo bám lẻn tới gần trong khi đang quay một cảnh trong rừng, trên phim trường Noah ở Oyster Bay, Long Island.

"Phù thuỷ Hermione" bị khủng bố

Nữ diễn viên đã nhận ra người đàn ông này từng lảng vảng suốt mấy ngày nay xung quanh ngôi nhà của mình, và cô đã hét tướng lên, vì anh ta xuất hiện đột ngột ngay gần mình. Một người có mặt tại hiện trường nói: "Người đàn ông đến gần phim trường với một số du khách và sau đó tìm cách tới gần cô ấy.Emma nhận ra anh ta và hét lên. Cô ấy đã run lẩy bẩy và phải nghỉ ngơi một lúc mới lấy lại tinh thần.”

"Phù thuỷ Hermione" bị khủng bố

Người đàn ông nọ đã cố gắng chạy trốn vào rừng, nhưng nhân viên an ninh và một vài diễn viên nam đóng thế đã tóm được anh ta. Sau khi cảnh sát đến, anh ta đã được thả ra. Tuy không bị bắt giữ nhưng người đàn ông này vẫn bị cảnh cáo vì tội đột nhập bất hợp pháp.

"Phù thuỷ Hermione" bị khủng bố

Đại diện đoàn phim hiện vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào. Ngoài ra, Noah dự kiến phát hành vào mùa xuân năm 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét