Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Bạn gái của Justin Bieber được khen ngoan

Diễn viên hài nổi tiếng Adam Sandler đã dành cho Selena Gomez những lời khen tốt đẹp khi cả hai cùng lồng tiếng cho phim “Hotel Transylvania – Khách sạn huyền bí”.
Bộ phim là câu chuyện thú vị về ma cà rồng và con người. Tại một nơi xa xôi, có một khách sạn kỳ quái dành các quái vật, ma quỷ sống. Ông chủ của nơi này là Ma cà rồng Dracula, dựng nên khách sạn huyền bí nhằm tách biệt với thế giới con người đồng thời là nơi nuôi dưỡng, bảo vệ cô con gái bé bỏng Mavis.
Vào một dịp cuối tuần, Dracula tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 118 cho Mavis với rất nhiều khách mời là những yêu quái nổi tiếng đến dự, bỗng dưng một vị khách không mời mà tới, đó chính là con người. Một anh chàng tên là Jonathan bị lạc vào khách sạn này và tỏ ra không hề sợ ai hết. Cuộc sống của cha con Dracula bị đảo lộn hoàn toàn.
Nhân vật Dracula do Adam Sandler lồng tiếng và Mavis của Selena Gomez.
Cùng tham gia lồng tiếng cho Hotel Transylvania – Khách sạn huyền bí, cả Adam Sandler và Selena Gomez đều có những trải nghiệm mới, họ phát hiện ra Dracula không phải là một ma cà rồng khét tiếng mà ở khía cạnh khác, ông là một người cha tuyệt vời. Lồng tiếng cho nhân vật Dracula, Adam Sandler chia sẻ cảm giác của một người cha và tìm thấy sự đồng cảm với ma cà rồng nổi tiếng. Riêng Selena Gomez cũng nhận thấy những điểm chung giữa cô với Mavis. 
Adam Sandler: Dracula chỉ là một người cha
- Làm thế nào mà anh mang tới sự thay đổi độc đáo tới nhân vật Dracula?
- Chúng tôi đã làm một bộ phim ấm áp, nơi Dracula là một người đàn ông thực sự. Đó là một ma cà rồng Dracula nhưng cũng chỉ là một người cha.
- Trong phim, anh đóng vai một ông bố quan tâm, bảo vệ thái quá cho con gái của mình. Anh có nhận thấy điều này giống với anh ngoài đời cũng cư xử như vậy với các con anh không?
- Có đấy. Tôi cảm thấy lo lắng khi chúng leo lên những tảng đá ở bãi biển, khi leo trèo. Tôi có hơi kỳ lạ một chút. Tôi không biết mình sẽ chăm sóc con cái thế nào khi già hơn. Sẽ rất khó vì tôi yêu chúng và muốn được ở bên các con. Và cũng sẽ thật tệ nếu có anh chàng nào đó đi chơi với con gái tôi nhiều hơn tôi.
Adam Sandler trong buổi ra mắt phim tại Mỹ.
- Làm việc với Selena Gomez và hát cùng cô ấy, anh thấy sao?
- Một cô gái tốt! Selena là một cô gái ngoan. Lũ trẻ nhà tôi và bạn bè chúng rất háo hức với bộ phim vì có cô ấy.
- Vậy trong mùa Halloween tới, anh đã có dự định gì chưa?
- Có thể tôi sẽ làm Dracula. Halloween nào tôi cũng hóa trang. Tôi phải hỏi các con tôi nữa, tôi sẽ hóa trang thành bất cứ cái gì mà chúng muốn.
Selena Gomez: Tôi giống Mavis hay lẩm bẩm một mình
- Ai đã giúp bạn lồng tiếng trong bộ phim này và bạn chuẩn bị thế nào cho vai diễn Mavis?
- Đạo diễn Genndy, nhà sản xuất Michelle là những người ảnh hưởng tới tôi trong bộ phim. Họ giúp đỡ và hướng dẫn tôi, tôi thật may mắn khi có họ bên cạnh chỉ bảo. Khi tôi tham gia bộ phim, tôi muốn được sống trong đó, cảm nhận những gì nhân vật cảm thấy được.
Selena Gomez và chiếc bánh sinh nhật 118 tuổi của Mavis.
- Bạn có lo lắng khi thể hiện nhân vật con gái của Dracula không?
- Có rất nhiều áp lực khi đóng vai nhân vật này. Trước đây chưa từng có một bộ phim nào thực sự kể về mối quan hệ bố con họ. Cách mà nhân vật Mavis được xây dựng cũng như cách tôi thấu hiểu cô ấy, đó chính xác là những gì mà tôi hình dung như vậy. Hy vọng chúng tôi không làm thất vọng khán giả với nhân vật ấy.
- Adam Sandler có hài hước như các phim anh ấy từng đóng?
- Chú ấy thật tuyệt. Trong phim, chú ấy đã luôn ở bên cạnh tôi. Adam thực sự là một người cha tốt. Chú ấy cũng là người vô cùng hài hước và luôn khiến mọi người cười.
- Ttính cách của Mavis có giống bạn không?
- Ban đầu tôi không nghĩ vậy nhưng sau rồi tôi nghĩ mình cũng có chút giống Mavis, ở cách cô ấy nói chuyện và tự lầm bầm một mình.
Selena trong phòng thu.
Khi công chiếu ở Việt Nam, Hotel Transylvania – Khách sạn huyền bí được lồng tiếng bởi NSƯT Hữu Châu (vai Dracula), ca sĩ Lân Nhã (vai Jonathan) và diễn viên Thu Hồng (Mavis). Trước đó Hữu Châu từng lồng tiếng cho nhân vật nhà vua trong Brave nên quen với phong cách làm việc của nước ngoài.
Nhưng vai Dracula thú vị hơn vì anh phải hát và đọc rap, tâm lý nhân vật cũng đa sắc màu hơn. Hữu Châu cho biết khi nào có con, anh sẽ không quá nghiêm khắc như nhân vật ma cà rồng.
Hữu Châu và Lân Nhã lồng tiếng cho Dracula và Jonathan.
Riêng Lân Nhã quá bất ngờ khi được lồng tiếng cho nhân vật nặng ký trong phim. Ban đầu, chưa quen nên anh vất vả nói sao cho khớp khẩu hình và chịu nhiều áp lực. Hơn nữa, Jonathan là cậu bé năng động, hóm hỉnh và thích chu du, hoàn toàn trái ngược với tính cách của Lân Nhã nên anh cũng mất thời gian hòa mình.
Phim Hotel Transylvania – Khách sạn huyền bí lồng tiếng dưới định dạng 3D khởi chiếu ở Việt Nam từ 19/10. Bộ phim phù hợp cho mọi đối tượng trong gia đình.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét