Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Trần Khôn tăng cân để quay cảnh nóng


Sau khi hoàn thành "Họa bì 2", cảm thấy mình quá ốm, tài tử nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ quyết định tăng cân để có thể tự tin đóng một số cảnh nóng trong phim mới "Quá giới".
Lần thứ hai Lưu Gia Linh và Trần Khôn đóng chung với nhau.
Trong phim, Trần Khôn đảm nhận vai chàng tài xế riêng của một quý phu nhân doLưu Gia Linh thể hiện. Mặc dù chênh lệch tuổi tác cũng như địa vị xã hội, nhân vật Huy của Trần Khôn đã có gia đình nhưng giữa hai người vẫn nảy sinh một mối quan hệ bí mật.

Đây là lần thứ hai Trần Khôn và Lưu Gia Linh đóng chung với nhau (phim trước là Hãy để đạn bay) nên hai người không gặp khó khăn khi phải diễn những cảnh tình cảm. Trong mắt Lưu Gia LinhTrần Khôn mang nhiều hình ảnh của nam diễn viên quá cố Trương Quốc Vinh, còn với Trần Khôn, bà xã của Lương Triều Vỹ có tính cách như một nữ hiệp.

Vì nhân vật Huy trong phim Quá giới là một người đàn ông bước vào tuổi trung niên, lại chịu đựng nhiều áp lực cuộc sống nên trước khi bấm máy, Trần Khôn ra sức ăn thật nhiều, tăng cân để đúng với yêu cầu của vai diễn. Anh bật mí: "Vai diễn của tôi là một tài xế, một người đàn ông rất bình thường trong cuộc sống, luôn phải xoay vần giữa cơm áo gạo tiền nên không thể có vóc dáng như người mẫu. Anh ta phải mập mạp một chút, bụi đời một chút thì mới thuyết phục. Ngoài ra, nhân vật này đã có gia đình và trong kịch bản có một số cảnh thân mật với vợ nên tôi phải tăng cân để đạt chuẩn".
Mối quan hệ của Trần Khôn và Lưu Gia Linh trên phim không dừng lại việc ôm nhau, còn có cảnh nóng hay không thì chưa được tiết lộ.
Hỏi có cảnh nóng nào với "người tình già" Lưu Gia Linh không, Trần Khôn cười bí hiểm: "Trong phim, giữa tôi và chị Lưu Gia Linh có một tình cảm khác thường, không hẳn là tình yêu, cũng không phải chủ tớ và cũng không dừng lại ở cảnh ôm nhau. Riêng chuyện có cảnh nóng hay không thì đợi khi phim ra rạp, mọi người sẽ biết".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét