Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

"Ma cà rồng" Hàn Quốc bị thương vì dao đâm

Thông tin này đã khiến người hâm mộ chàng công tố viên điển trai Min Tae Yeon lo sốt vó.
Vừa qua, nam diễn viên Yeon Jung Hoon đã bị thương vì một con dao trong khi quay tập 7 của  phim Vampire Prosecutor 2 mang tên Stalker. Ngay sau đó, anh chàng liền được đưa đến phòng cấp cứu để chích ngừa uốn ván. 

"Ma cà rồng" Hàn Quốc bị thương vì dao đâm 1
Theo 1 nguồn tin từ đoàn phim thì vào hôm xảy ra tai nạn, Yeon Jung Hoon có quay cảnh đối đầu với 1 kẻ cầm dao nhọn trong khi tay chàng công tố viên ma cà rồng này đang bị thương. Yeon Jung Hoon đã cố gắng trổ hết "võ nghệ" của mình để có một màn biểu diễn đẹp mắt. Song rốt cuộc tay của anh lại "dính đòn" thật sự trong lúc di chuyển. Rất may là sau khi tiêm thuốc, nam diễn viên tài năng này đã có thể quay trở lại phim trường.

"Ma cà rồng" Hàn Quốc bị thương vì dao đâm 2

Đạo diễn Lee Seung Hoon cho biết: "Có rất nhiều cảnh hành động đẹp và lạ mắt ở các tập sắp tới, nhưng phần lớn trong số đó đều do Yeon Jung Hoon tự mình thực hiện. Hiếm khi thấy anh ấy dồn mọi nỗ lực và đam mê cho các cảnh hành động như trong bộ phim này. Đặc biệt sau khi từ bệnh viện về, anh càng cho mọi người thấy tinh thần hăng say của mình".

"Ma cà rồng" Hàn Quốc bị thương vì dao đâm 3

Vampire Prosecutor 2 là phần tiếp theo của Vampire Prosecutor - bộ phim cực kỳ ăn khách cuối năm ngoái của đài OCN. Nội dung phim xoay quanh 1 công tố viên vô tình bị biến thành ma cà rồng. Nhưng cũng chính nhờ khả năng "trời phú" này mà anh có thể phá những vụ án mà người thường ít ai làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét