Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Lâm Tâm Như bị 'phi công trẻ' lợi dụng tình cảm

Vai diễn mới của Lâm Tâm Như là một nữ biên kịch tuổi ngoài 30, suốt ngày chỉ biết công việc nên khi rơi vào lưới tình, cô không nhận ra mình đang bị lợi dụng, trong bộ phim Chị ơi, hãy tiến về phía trước
 
Uông Minh Minh (Lâm Tâm Như đóng) là một nữ biên kịch 34 tuổi suốt ngày chỉ biết đến công việc.
Y Sâm (Uông Đông Thành thủ vai) là giọng ca chính của nhóm nhạc nam HE khá nổi tiếng nhưng do "ngủ quên trên chiến thắng" nên chỉ đình đám được một thời gian thì tan rã. Y Sâm gần như mất phương hướng sau khi không còn HE. Đúng vào lúc ấy, anh được nữ biên kịch Uông Minh Minh (Lâm Tâm Như đóng) tiến cử đảm nhận vai chính một bộ phim truyền hình thần tượng. Nhận ra đây là cơ hội, Y Sâm tìm mọi cách tiếp cận Uông Minh Minh khiến người phụ nữ 34 tuổi này dễ dàng ngã vào vòng tay chàng trai trẻ 28 tuổi.

Uông Minh Minh quyết định chia tay với "phi công trẻ" Y Sâm (Uông Đông Thành đóng).
Một "phi công trẻ" khác, Đồng Thiếu Thiên (Lâm Canh Tân đóng) cũng có tình cảm với "bà chị" Uông Minh Minh.
Bộ phim tạo cơn sốt, chỉ sau một đêm, Y Sâm nổi tiếng hơn mong đợi. Đã đạt được mục tiêu nên anh chàng không còn cần đến tình yêu của "bà chị" nữ biên kịch nữa. Thế nhưng trước khi anh chàng đánh bài chuồn, mối tình vụng trộm của Y Sâm với một cô diễn viên trẻ bị Uông Minh Minh phát hiện và chính cô đề nghị chia tay. Đến lúc ấy, Y Sâm mới thấy sự hiện diện của "bà chị" Minh Minh rất quan trọng đối với mình vì trái tim anh đã thật sự rung động.

Tạo hình "gái già" của Lâm Tâm Như trong phim.

Lâm Tâm Như và ba "người tình" Uông Đông Thành, Hồ Binh và Lâm Canh Tân trong Chị ơi, hãy tiến về phía trước hôm ra mắt phim.
Thực tế trong phim Chị ơi, hãy tiến về phía trước, Uông Minh Minh không chỉ được anh chàng ngôi sao thần tượng Y Sâm yêu mà còn nhận được tình cảm của anh chàng kỹ sư thiết kế phần mềm 25 tuổi Đồng Thiếu Thiên (Lâm Canh Tân đóng) và người đàn ông thành đạt Phó Vân Khải (Hồ Binh đóng) đem lòng tương tư.

Bộ phim Chị ơi, hãy tiến lên phía trước được thực hiện theo phong cách hài nhẹ nhàng, sẽ lên sóng đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) vào đầu tháng 11 tới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét