Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Phim: Lời Nguyền Sapphire 2012 (tập 35/35) Trọn Bộ Todaytv

 Xem phim Lời nguyền Sapphire
 
Đoàn làm phim Lời nguyền Sapphire đã chính thức ra mắt truyền thông tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên do IMC (bao gồm các kênh TodayTV, SNTV) đầu tư sản xuất.



Đoàn làm phim Lời nguyền Sapphire
Lấy cảm hứng từ viên đá Sapphire Delhi nổi tiếng không chỉ vì vẻ đẹp, sự quý giá mà còn ẩn chứa những câu chuyện bí ẩn, bộ phim Lời nguyền Sapphire là cuộc chiến khốc liệt trong kinh doanh của hai đại gia ngành thiết kế trang sức và sản xuất đá quý – một lĩnh vực rất thời thượng đang được nhiều người quan tâm trong thời đại ngày nay. Đan xen những trận chiến thương trường là những cuộc chiến tình trường gây cấn nhưng cũng không kém phần hài hước và tươi trẻ. Phim chuyển tải thông điệp rất ý nghĩa về giá trị của gia đình, của tình yêu, hạnh phúc và đạo đức kinh doanh.

Hot girl Sam trong vai Tâm Lan
Về nước sau thời gian học tập và làm việc ở nước ngoài, Tâm Lan trưởng thành hơn hẳn. Vốn yêu thích đá quý, cô gái trẻ tự thưởng cho mình một sợi dây chuyền đá Sapphire mà không hề biết rằng cô đang giữ trong mình một lời nguyền bí ẩn. Tâm Lan được ông Nhân, cha cô, giao quyền quản lý công ty Sapphire. Điều này chính là lý do khiến Bảo Anh, con nuôi ông Nhân, nảy sinh thù hận. Là một thanh niên giàu tham vọng, Bảo Anh bắt đầu lên kế hoạch thực hiện mưu đồ để giành lấy những gì mình muốn. Quyết tâm của anh càng mạnh mẽ hơn khi chứng kiến Tâm Lan – người con gái anh yêu – ngày càng khắng khít với Tuấn Khanh, chàng thiết kế đồ họa ngang bướng nhưng chân thành.

Liên kết với Thanh Ngọc, cô nhân tình xinh đẹp nhưng lắm thủ đoạn của ông Trí, giám đốc JK – công ty đối thủ của Sapphire, Bảo Anh từ từ làm mâu thuẫn gia đình ông Nhân lên đến đỉnh điểm, công việc làm ăn của ông cũng xuống dốc thảm hại… Cuộc chiến càng thêm khốc liệt khi ông Nhân đột ngột qua đời. Bảo Anh nhân cơ hội đó thâu tóm quyền lực và bắt đầu lộng hành. Ngay lúc ấy, Tâm Lan đột ngột mất trí nhớ sau vụ tai nạn giao thông được dàn dựng bởi bàn tay của kẻ độc ác… Chính lúc này, giấc mơ huyền ảo về lời nguyền Sapphire hiện hữu trong cô… Và điều kì diệu đã xuất hiện, tình yêu của Tuấn Khanh hóa giải được lời nguyền kì bí. Họ cùng nhau chung sức chung lòng lấy lại những gì đã mất. Còn Bảo Anh, anh phải trả giá rất đắt cho những sai trái và lầm lỗi do mình đã gây ra.
Bên cạnh đó, Lời nguyền Sapphire còn đan xen những chuyện tình rất hài hước, vui nhộn và tươi mới của những người trẻ luôn tin yêu vào cuộc sống.

Được biết, đây là dự án mở đầu cho hàng loạt dự án sản xuất các bộ phim thuần Việt đặc sắc của IMC. Với thời lượng 39 tập và dự kiến phát sóng vào tháng 10 năm nay, Lời nguyền Sapphire của đạo diễn Chu Thiện đã khai máy vào ngày 15/8 vừa qua và đang gấp rút hoàn thành bộ phim theo lịch trình. Các diễn viên chính trong phim gồm: Sam (Nguyễn Hà My), Hồ Chí Dũng, Hoàng Anh, Phương Đài...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét