Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Pax Thiên sẽ đóng phim cùng Angelina Jolie?

Sau cô em út Vivienne, cậu con nuôi người Việt Pax Thiên và cô bé  Zahara Jolie-Pitt đang có tin đồn cũng sẽ tham gia bộ phim mới "Maleficent" của mẹ Angelina Jolie.
Cách đây 2 tháng, hãng phim Walt Disney xác nhận cô bé Vivienne Jolie-Pitt 4 tuổi, con gái út nhà Brangelina sẽ đóng vai công chúa Aurora hồi nhỏ trong bộ phim Maleficent của minh tinh Angelina Jolie. Đây là lần đầu tiên Vivienne lên màn ảnh rộng và đặc biệt còn đóng phim cùng mẹ.
Pax Thiên và Zahara (ngoài cùng bên phải) được cho rằng sẽ đóng phim cùng mẹ Angelina Jolie.
Mới đây, tạp chí Us Weekly tiếp tục đưa tin 2 nhóc tỳ nữa của Angelina Jolie là Pax Thiên và Zahara cũng sẽ xuất hiện trong Maleficent. “Lũ trẻ sẽ đảm nhận những vai nhỏ” – một nguồn tin tiết lộ và cho biết thêm đây sẽ là những vai diễn không cần thoại.
Ngoài ra, cô nhóc Shiloh lẽ ra cũng tham gia cùng các anh chị em của mình. “Shiloh ban đầu cũng được chọn nhưng cô bé tỏ ra không có hứng thú, vì thế Shiloh không tham gia bộ phim” – nguồn tin cho biết. Shiloh cũng từng "ló mặt" vào bộ phim The curious case of Benjamin Button năm 2008 do bố Brad Pitt đóng vai chính.
Tạo hình của Angelina trong phim.
Hiện phía Walt Disney chưa đưa ra lời bình luận nào về thông tin này. Maleficent là phiên bản điện ảnh của câu chuyện cổ tích Người đẹp ngủ trong rừng sẽ được cải biên sao cho hấp dẫn, nhân vật chính là mụ phù thủy Maleficent do Angelina Jolie thủ vai, các diễn viên cùng xuất hiện trong phim là Juno Temple, Sam Riley, Brenton Thwaites, India Eisley, Miranda Richardson và Kenneth Cranham. Phim sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2014.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét