Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

Nicole Kidman bỏ phim vì phải diễn sex thật

Nhiều nguồn tin khẳng định thiên nga nước Úc đã phải rút lui khỏi dự án phim "Nymphomaniac" của đạo diễn Lars Von Trier vì sợ phải đóng cảnh làm tình.

 

Nicole bỏ vai vì không dám "yêu thật".

Bộ phim nóng quy tụ dàn diễn viên ngôi sao Uma Thurman, Charlotte Gainsbourg, Stellan Skarsgård, Willem Dafoe, Christian Slater và Shia LaBeouf sẽ ra rạp năm tới với hai phiên bản, một bản cắt có kiểm duyệt và một bản không. Mặc dù có khả năng Nicole Kidman rút vai chỉ vì do xung đột lịch làm việc, nhưng đa phần dư luận cho rằng ngôi sao nữ một chồng hai con đã phát hoảng khi khám phá ra vị đạo diễn từng hợp tác trong Dogville yêu cầu các diễn viên của mình biểu diễn “sex thật” trên màn ảnh.
Nicole trong Dogville (ảnh trên) và đạo diễn Von Trier (ảnh dưới).
Nymphomaniac quay xung quanh một người nghiện sex Joe (Gainsbourg thủ vai) khi cô kể lại những kinh nghiệm nóng bỏng từng có với một người đàn ông sau khi người này cứu cô khỏi bị đánh đập lạm dụng. Lars Von Trier nổi tiếng là một đạo diễn cá tính và lập dị. Một trong những bộ phim gây sốc của ông là Antichrist khai thác khía cạnh tình dục và tôn giáo từng gây tranh cãi ở Liên hoan phim Cannes năm 2009. Tuy yêu cầu này của ông khiến vợ cũ của Tom Cruise e sợ, nhưng lại hấp dẫn ngôi sao trẻ của Transformers tới mức Shia LaBeouf phải gửi cả băng sex của mình để được nhận vai.
Nam tài tử 26 tuổi tiết lộ: “Ngay trên đầu kịch bản có ghi rõ rằng, về cơ bản, chúng tôi sẽ phải ‘làm’ thật. Đối với những phần không hợp lệ, họ sẽ quay và làm mờ đi. Còn lại thì mọi chuyện đều là diễn thật”. Anh cũng đánh giá vị đạo diễn người Đan Mạch “cực kỳ nguy hiểm” khiến anh rất hào hứng khi được làm việc cùng.
Shia tha thiết một vai diễn để thay đổi hình tượng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét