Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

'Bẫy rồng' lên sóng màn ảnh nhỏ

Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân sẽ tái ngộ khán giả qua kênh HTV2 trong bộ phim của đạo diễn Lê Thanh Sơn, một tác phẩm điện ảnh thuộc dòng phim hành động hấp dẫn của cặp đôi từng một thời được xem đôi diễn viên ăn ý nhất.
Sau Dòng máu anh hùng, đây là bộ phim thứ hai của cặp đôi này, với những thước phim gay cấn và hấp dẫn, đồng thời con số doanh thu từ phòng vé được xem là hàng kỷ lục của dòng phim hành động Việt Nam lúc bấy giờ (hơn 11 tỷ đồng sau ba tuần công chiếu).
Ngô Thanh Vân và Trí Nguyễn trong bộ phim hành động Bẫy rồng.

Nếu như Lâm Minh Thắng xuất sắc khi thể hiện một tên hai mặt đầy thủ đoạn, thì sự nguy hiểm trong từng câu nói và ánh mắt của tên trùm Hắc Long qua diễn xuất của diễn viên kỳ cựu Hoàng Phúc là để lại những ấn tượng rất đặc biệt cho bộ phim. Ngoài ra, sự góp mặt của danh hài Hiếu Hiền với nét duyên rất riêng liên tục chọc cười khán giả ngay trong những pha hành động, khiến bộ phim trở nên nhẹ nhàng và dễ chịu hơn rất nhiều.
Ngoài khai thác những chiêu võ thuật đẹp mắt, Bẫy rồng còn kết hợp các màn rượt đuổi ngoạn mục cùng nhiều cảnh đấu súng nghẹt thở. Với mong muốn đem tới ấn tượng chân thật, đoàn làm phim đã rất “chịu chi” khi đầu tư đạo cụ là hàng hoạt ô tô tiền tỷ cùng các kỹ thuật tối tân nhất.
Bẫy rồng là câu chuyện hình sự hấp dẫn xoay quanh cuộc chiến tranh giành chiếc máy tính có khả năng thâm nhập hệ thống Vinasat. Nữ sát thủ với biệt danh Phụng Hoàng (Ngô Thanh Vân) - cánh tay đắc lực của tên trùm khét tiếng Hắc Long (Hoàng Phúc) - quyết định dấn thân vào phi vụ nguy hiểm này. Cô tập hợp một nhóm cao thủ xã hội đen gồm Hổ (Johnny Trí Nguyễn), Xà (Lâm Minh Thắng) và Ngưu (Hiếu Hiền) lên kế hoạch chiếm đoạt món “báu vật” đáng giá hàng triệu đô. Sau một thời gian “vào sinh ra tử” cùng nhau, giữa Phụng Hoàng và Hổ đã nảy sinh tình cảm. Câu chuyện càng trở nên căng thẳng khi những bí mật về thân thế thật sự của từng nhân vật dần dần được hé lộ… 
Vậy là sau một thời gian dài Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân không còn sánh vai bên nhau trong các dự án mới, giờ đây khán giả có thể gặp lại họ qua màn ảnh nhỏ để chứng kiến những pha hành động đặc sắc và cả những hình ảnh tình cảm vô cùng nóng bỏng của cặp đôi này.  Phim sẽ được phát sóng vào lúc 20h chủ nhật 28/10, nối tiếp giờ phim điện ảnh hàng tuần rất được yêu thích trên màn ảnh nhỏ HTV2.
Chỉ qua hai bộ phim Dòng máu anh hùngBẫy rồng, họ trở thành một đôi vàng trên màn ảnh.
Những cuộc thanh toán hấp dẫn.
Những cuộc đấu súng nghẹt thở.
Những pha tình cảm nóng bỏng.
Có cả những điệu nhảy lãng mạn.
Hoàng Phúc xuất sắc trong vai trùm Hắc Long.
Ngô Thanh Vân, Lâm Minh Thắng, Trí Nguyễn và Hiếu Hiền trong phim

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét