Thứ Hai, 22 tháng 10, 2012

5 'cảnh nóng' nghệ thuật của mỹ nhân Việt

Cảnh nóng của nữ diễn viên Hạnh Thúy trong "Sống trong sợ hãi" hay Đỗ hải Yến trong "Cánh đồng bất tận" đã góp phần làm nên thành công cho các bộ phim đó.
Trong mấy năm trở lại đây, phim truyện Việt Nam đã tìm thấy vị trí của mình trong thị trường điện ảnh trong nước. Như một chất phụ gia cần thiết, cảnh nóng góp phần làm cho câu chuyện tình yêu lãng mạn hơn, hấp dẫn hơn, chân thực và mượt mà hơn. Với nội dung hay, diễn xuất tốt của các diễn viên và sự hy sinh vì nghệ thuật của các mỹ nhân, cảnh nóng cũng góp phần làm nên thành công của các bộ phim. Điều này thực sự đúng với những nữ diễn viên sau:
Hạnh Thúy - "Sống trong sợ hãi"
Nếu xết về cảnh nóng "bỏng tay" nhưng được đánh giá cao về nghệ thuật thì phải kể đến Sống trong sợ hãi. Phim kể về một câu chuyện xảy ra tại Ninh Thuận sau ngày Việt Nam thống nhất. Sau một thời gian đi cải tạo, Tải trở về quê của mình và bắt đầu cuộc sống. Ngay vài phút mởi đầu rời rạc, Sống trong sợ hãi có ngay một cảnh nóng bỏng của vợ chồng nhân vật chính. Trong các đoạn phim sau, cảnh sex được xuất hiện với mật độ dầy hơn.
Những cảnh phim này được thể hiện rất công phu. Cách sử dụng bối cảnh, góc máy, ánh sáng thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng của tác giả, cũng như sự hết mình của 2 diễn viên nữ chính: Hạnh Thúy và Mỹ Uyên. Chính vì vậy, bộ phim này đã nhận được giải Cánh diều vàng của Hội Điện ảnh Việt Nam.
Hải Yến - "Cánh đồng bất tận"
Đỗ Hải Yến vào vai một cô gái điếm tên Sương trong Cánh đồng bất tận - tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư. Hóa thân thành một cô gái làng chơi bị người đời hắt hủi, Sương đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Vì dù bị cuộc đời xô ngã, dường như không còn lối thoát, cô gái với thân phận thấp hèn vẫn mang trong mình bản năng làm mẹ và khao khát một mái ấm gia đình thật sự...
Trong phim, bản thân Hải Yến phải tự mình thực hiện một số màn khoe da thịt "mát mẻ" cũng như cảnh nóng cùng nam diễn viên chính do Dustin Nguyễn thủ vai. Trái với nhiều cảnh nóng bị dư luận phản ánh là gợi dục, cảnh nóng trong Cánh đồng bất tận được đánh giá cao về tính nghệ thuật khi Hải Yến đã lột tả thành công tâm trạng và diễn biến nội tâm nhân vật.
Hải Yến và Phạm Linh Đan - "Chơi vơi"
Từng gây sốc khán giả với cảnh nóng "ác liệt" trong phim Sống trong sợ hãi, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên lại khiến công chúng "ngứa con mắt bên phải, đỏ con mắt bên trái" khi ra mắt bộ phim Chơi vơi. Cảnh tắm chung giữa hai nhân vật nữ Duyên (Hải Yến) và Cầm (Linh Đan) được đặc tả vừa tinh tế, vừa táo bạo mà cũng đầy gợi cảm.
Kiều Trinh - "Bi đừng sợ"
Kiều Trinh được biết đến từ vai diễn Bân, người thiếu phụ trầm buồn của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ trong bộ phim điện ảnh gây tiếng vang Mùa len trâu  của đạo diễn Nguyễn Võ Nghiêm Minh vào năm 2004. Những vai diễn của chị thường là người phụ nữ có số phận trắc trở. Bà mẹ trong phim Bi, đừng sợ là vai diễn điện ảnh thứ ba của Kiều Trinh. Cảnh nóng không ngại ngần của cô với người chồng trong một đêm hè nóng nực đã tạo được hiệu ứng tốt trong lòng khán giả hâm mộ.
Đinh Y Nhung - "Lấy chồng người ta"
Trong phim, Đinh Y Nhung vào vai Lụa, vợ của Khánh (do Huy Khánh đóng). Có thể nói nhân vật Lụa là hình ảnh đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam: tận tụy với gia đình, chịu thương chịu khó và sẵn sàng hy sinh bản thân mình vì tình yêu.
Chia sẻ về cảnh nóng trong phim, cô nói: "Đã là một diễn viên chuyên nghiệp và nhận trách nhiệm cho một vai diễn thì tôi phải hiểu được mình sẽ đối mặt với những cảnh quay như thế nào, và có tác phong làm việc như thế nào. Đạo diễn Lưu Huỳnh là một người cực kỳ nghiêm túc trong công việc và trong lúc quay, đối với cả đoàn làm phim, chỉ có công việc và công việc mà thôi"
XEM PHIM 18+, PHIM SEX

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét