Thứ Năm, 4 tháng 10, 2012

Cao Mỹ Kim 'sốc' khi đóng cảnh nóng với Huy Khánh


Nếu "ông bố trẻ" tỉnh táo cười đùa, thì Mỹ Kim hồi hộp, e ngại và chăm chút kỹ lưỡng khâu trang phục để yên tâm diễn tròn vai trong "Hẻm cụt".
Trong phim, nữ diễn viên sinh năm 1991 vào vai Kim - con gái cưng của ông trùm xã hội đen có vỏ bọc là doanh nhân thành đạt. Là cô gái có cách sống buông thả, phóng khoáng nên cô sẵn sàng lao mình vào nhiều thú vui ăn chơi sa đọa như đến vũ trường, uống rượu mạnh, lắc lư điên cuồng, điệu nghệ để chứng tỏ đẳng cấp. Cô nàng muốn khẳng định với mọi người mình chính là con cưng của một ông trùm.
 Cao Mỹ Kim và Huy Khánh.
Sau khi cô gặp Thiên Phúc (Huy Khánh đóng), chàng sinh viên có vẻ ngoài đẹp trai, sành điệu, thông minh, là cử nhân Văn học, cô say mê và lên kế hoạch chinh phục đối tượng. Tuy nhiên, anh chàng có vẻ ngoài hoàn hảo kia lại là một tên tội phạm nguy hiểm. Anh ham mê danh vọng nên sẵn sàng phục vụ mọi âm mưu đen tối của ông trùm (Huỳnh Anh Tuấn đóng). Anh cũng không nghe lời khuyên của người yêu - sinh viên khoa Báo chí (Cao Thái Hà thủ vai).
Mỹ Kim cho biết, ấn tượng của cô khi đóng phim không chỉ ở diễn biến tâm lý nhân vật, mà còn là cảnh nóng đóng cùng Huy Khánh. Cô nói: "Đây là cảnh khó nhất với tôi từ trước đến giờ. Với anh Huy Khánh là bình thường, tỉnh bơ cười nói, bày trò vì anh có nhiều kinh nghiệm. Còn tôi vào hiện trường mặt mũi xanh lè vì hồi hộp, bị ám ảnh. Vì vậy, trong suốt quá trình chuẩn bị cho cảnh này, tôi phải nhờ mẹ và chị trang phục trong đoàn gia công xiêm y thật kỹ và luôn túc trực bên ngoài để… cấp cứu ngay" (cười).
Chia sẻ thêm về vai diễn, Cao Mỹ Kim cho biết: "Tôi đã quen thuộc với khán giả xem đài qua hình ảnh một cô gái hiền lành, tốt bụng, thậm chí là nhẹ dạ cả tin. Nhưng lần này, khi nhận được lời mời của đạo diễn Mai Dũng, với vai diễn hoàn toàn khác với tính cách trước đây nên tôi hơi lo lắng. May mắn, tôi được nhiều anh, chị ủng hộ nên mạnh dạn nhận lời".
Trong phim, phân đoạn khiến Cao Mỹ Kim căng thẳng nhất là lúc cô tranh giành người yêu với Cao Thái Hà và một cảnh khác là trong quá trình chinh phục Huy Khánh, cô dùng thủ đoạn ép buộc anh đi chơi cùng, cho anh uống nhiều rượu mạnh để quan hệ, ép anh ta phải có trách nhiệm với mình.
Mỹ Kim nói: "Tình huống này có thể là bình thường với nhiều người, nhưng với tính cách của tôi ngoài đời thì điều này thật sự quá khủng khiếp. Tuy vai diễn của tôi ở các tập đầu là cô gái sung sướng, nhưng về sau số phận lại bi đát, gian truân". 
Hẻm cụt là một hồi chuông cảnh tỉnh với những ai nuôi trong mình giấc mộng đổi đời ở chốn đô thành mà bất chấp luân thường, đạo lý. Phim dài 30 tập do đạo diễn Mai Dũng thực hiện cho Hãng phim Hoàng Anh Tú, có sự tham gia của các diễn viên: Hoa khôi Cao Thái Hà, Nguyễn Hậu, Huỳnh Anh Tuấn, Tấn Bo, Lý Anh Tuấn, Mai Sơn Lâm, Đình Hiếu, Tam Thanh, Hoàng Duẫn… 
 Cao Mỹ Kim vào vai con của ông trùm (Huỳnh Anh Tuấn), đội lớp doanh nhân.
 Cô bất ngờ và cảm thấy choáng khi lần đầu tiên gặp chàng sinh viên điển trai.
 Cô nhanh chóng lên kế hoạch chinh phục chàng trai.
 Và một cuộc giăng bẫy đã diễn ra, bất chấp thủ đoạn.
Cao Thái Hà trong vai người yêu của Huy Khánh.
Cô dùng mọi cách để khuyên ngăn người yêu không rơi vào vòng tội lỗi nhưng bất thành.
 Càng lúc Thiên Phúc (Huy Khánh) càng lún sâu vào con đường tội ác.
Anh đã phải trả giá bởi những tham vọng hão huyền.
 Vận đen đeo bám nhân vật của Cao Mỹ Kim suốt bộ phim khi cô rơi vào cảnh người yêu chết, còn cha bị tù tội.
 Huy Khánh nhí nhảnh trước ống kính trong giờ giải lao.
 Đạo diễn Mai Dũng chăm chút từng cảnh quay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét