Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

Phương Đài làm 'gái hư' trong phim mới

Cô người mẫu - diễn viên đến từ Tây Ninh đã có một vai tâm đắc trong phim "Lời nguyền Sapphire" - bộ phim mang đề tài thiết kế trang sức và sản xuất đá quý lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh Việt.
 
Phương Đài và Hoàng Anh trong một cảnh phim Lời nguyền Sapphire.

Đoạt giải Gương mặt khả ái tại cuộc thi Hoa hậu biển Vũng Tàu 2006, Á hậu 1 và Giải làn da đẹp ở cuộc thi Miss Kose Nét đẹp Á Đông 2007, cô gái đến từ Tây Ninh - Trịnh Phương Đài bắt đầu bén duyên với nghệ thuật thứ bảy qua bộ phim Mùa chim én xôn xao của đạo diễn Lê Hữu Lương. Từ đó đến nay cô trở nên quen thuộc với khán giả qua các phim như Nợ đa tình, Công nghệ thời trang, Người tình bí ẩn, Hoa nắng…

Trong phim Lời nguyền Sapphire, Phương Đài vào vai Thanh Ngọc, một cô gái xinh đẹp và tự tin, xem nhan sắc là vũ khí để đạt được tham vọng của mình, bất chấp mọi thứ, cả việc làm độc ác nhất. Cô ta đã liên kết với Bảo Anh (siêu mẫu Hoàng Anh đóng) tạo ra những mâu thuẫn trong gia đình Tâm Lan (hotgirl Sam đóng), thâu tóm quyền lực, bắt đầu lộng hành, dàn dựng một vụ tai nạn giao thông khiến Tâm Lan mất trí nhớ…

Bằng diễn xuất sắc sảo, nhân vật "gái hư" Thanh Ngọc của Phương Đài hứa hẹn sẽ tạo ra sức hút cho Lời nguyền Sapphire. Theo dõi 37 tập phim, khán giả còn được hòa mình vào cuộc chiến thương trường khốc liệt của hai đại gia trong ngành sản xuất đá quý tại Việt Nam. Phim phát sóng vào ngày 23/10 cùng lúc trên các kênh TodayTV-VTC7, SNTV-SCTV6, VCT10, NetViet.

Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường nhí nhảnh, tinh nghịch của "gái hư" Phương Đài cùng hai nam diễn viên chính của phim Lời nguyền Sapphire là Hồ Chí Dũng và Hoàng Anh:
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét