Thứ Ba, 16 tháng 10, 2012

Phim: Kiếp Quân Nhân


  Thông tin Phim: Kiếp Quân Nhân
Generation Kill là bộ phim truyền hình dài tập do HBO sản xuất. Bộ phim dựa theo quyển sách cùng tên của Evan Wright (Chú "Rolling Stone" đó mà), với những kinh nghiệm ông có được trong chuyến công tác làm phóng viên chiến trường tại Trung đoàn trinh sát số 1 thuộc Lực lượng Lính thuỷ đánh bộ trong chiến tranh xâm lược Iraq vào năm 2003. Bộ phim được khởi chiếu vào ngày 13 tháng 7 năm 2008.
Series Generation Kill có tất cả 7 phần (episode), với dung lượng ~ 68 phút/phần:
Phần 1: GET SOMEGeneration kill 2008
Phần 2: THE CRADLE OF CIVILIZATION
Phần 3: SCREWBY
Phần 4: COMBAT JACK
Phần 5: A BURNING DOG
Phần 6: STAY FROSTY
Phần 7: BOMB IN THE GARDEN



Nhân Vật

Trung sĩ Brad Colbert a.k.a The Iceman


Brad là chỉ huy của Hitman 2-1, thuộc đại đội Bravo. Brad có biệt danh 'Iceman' là do anh luôn là người giữ bình tĩnh trong chiến đấu. Brad Colbert ngày nay đang giữ chức Company Gunnery Sergeant của đại đội H&S. Nhân vật Brad Colbert trong phim do Alexander Skarsgård thủ diễn

Hạ sĩ Josh 'Ray' Person


Giữ nhiệm vụ tài xế và liên lạc của đội Hitman 2-1. Ray Person do James Ransone đóng.
Hạ sĩ Harold 'James' Trombley a.k.a Whooper Junior.


Cũng là thành viên của Hitman 2-1. Ở đầu phim, Trombley là người mới gia nhập, và anh chư từng được nổ phát súng nào. Cũng vì vậy mà anh đã nổ súng bắn hai thường dân Iraq và gián tiếp làm cho Brad Colbert bị liên lụy, biệt danh Whooper Junior cũng từ đó mà ra. Nhân vật Trombley do Billy Lush đóng.

Hạ sĩ Walt Hasser 


Anh là thành viên của Hitman 2-1. Walt luôn ở vị trí giữ khẩu Mk-19 trên xe Humvee. Walt cũng đã nổ súng bắn thường dân như Trombley, nhưng là do anh quá hoảng sợ. Pawel Szajda đóng vai Walt.

Phóng viên Evan Wright a.k.a Rolling Stone


Phóng viên của tờ báo Rolling Stone, ông đã theo đội xe Hitman 2-1 trong suốt tuần đầu tiên của cuộc tấn công vào Iraq. Đây cũng chính là tác giả của quyển sách Generation Kill. Nhân vật Evan Wright do Lee Tergesen đóng.

Trung uý Nathaniel "Nate" Fick.


Nate Fick là chỉ huy của trung đội Hitman (bao gồm Hitman 2-1, Hitman 2-2 và Hitman 2-3). Có thể nói anh là một chỉ huy giỏi, và là một người bạn của Brad Colbert. Anh hoạt động trong Lực lượng Lính thuỷ từ năm 1999 đến năm 2004, từng tham gia chiến đấu tại Afghanistan. Sau đó anh trở về Mỹ làm COO cho cục An ninh Quốc gia và trở thành CEO vào năm 2009. Chức vụ hiện nay của anh là Đại uý. Fick do Stark Sands thủ diễn.
Đại tá Stephen Ferrando a.k.a Godfather.


Chỉ huy của tiểu đoàn (gồm 3 đại đội Alpha, Bravo, Charlie và sau này còn có đội dự bị Delta). Nhân vật này có giọng nói rất đặc biệt, do ung thư cuốn họng, trong phim ông thường dùng cách nói chuyện ở ngôi thứ 3, và ông cũng rất thích biệt danh Godfather mà mọi người đặt cho mình. Chance Kelly thủ diễn vai Godfather.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét