Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012

Phim 'Harry Potter' sẽ có tập 8


Đây là thông tin nghiêm túc được hứa bởi chính mẹ đẻ của cậu bé phù thủy Phim Harry Potter - nữ văn sĩ người Anh J. K. Rowling.
Nữ văn sĩ J. K. Rowling (thứ hai tử trái sang) cùng các diễn viên của series phim Harry Potter.
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên BBC, J. K. Rowling thú nhận bà không hài lòng với đoạn kết của truyện Harry Potter và bảo bối tử thần (Harry Potter and the Deathly Hallows) bởi lúc đó phải viết gấp rút để kịp in sách. Chính vì vậy, J. K. Rowling hứa sẽ viết tiếp câu chuyện về cậu bé phù thủy Harry Potter cùng những người bạn, điều đó có nghĩa sẽ có thêm nhiều tập phimHarry Potter.

Hai năm trước, nữ văn sĩ 47 tuổi từng chia sẻ, nếu còn có cảm hứng, bà sẽ viết tập 8, rồi tập 9. Tuy nhiên, do tập trung để hoàn thành bản thảo tiểu thuyết dành cho người lớn nên kế hoạch này không thể thực hiện. Bây giờ, tác phẩm The casual vacancy mà J. K. Rowling sáng tác cho đối tượng độc giả trưởng thành đã ra mắt, bà đã có thời gian rảnh rỗi để tiếp tục dành tình cảm cho những câu chuyện tiếp theo của cậu bé Harry Potter, viết lại đoạn kết hoàn hảo hơn.
Tính đến nay, Harry Potter đã đạt doanh thu 7,7 tỷ USD (theo Box office) trên toàn cầu.
Những khán giả yêu thích ngôi trường phù thủy và pháp sư Hogwarts có quyền hy vọng sẽ được xem tiếp tập 8, tập 9 của series phim Harry PotterJ. K. Rowling là người không thích nói trước điều gì không chắc chắn và cũng sẽ không hứa hẹn chuyện gì không bao giờ thực hiện. Vả lại, không chỉ truyện mà series phim Harry Potter đã mang về cho bà số tiền khổng lồ từ tác quyền và hoa hồng doanh thu. Đây cũng là động lực khiến J. K. Rowling trở lại với Harry Potter. Tính đến nay, 8 phần phim (tập 7 chia làm hai phần) Harry Potter đã đạt doanh thu 7,7 tỷ USD (theo Box office) trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét